Headlines News :
Home » , , , » Gary ช้ำ! ทวีตข้อความ บอกความในใจหลังรู้ข่าวความสัมพันธ์ของ Song Ji Hyo

Gary ช้ำ! ทวีตข้อความ บอกความในใจหลังรู้ข่าวความสัมพันธ์ของ Song Ji Hyo

Written By Unknown on วันศุกร์ที่ 3 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555 | 12:51


หลังจากที่มีข่าวว่านักแสดงสาวมากความสามารถอย่าง Song Ji Hyo กำลังเดทอยู่กับ CEO บริษัทเอเจนซีของเธอเอง แฟนๆ ต่างอยากรู้ความรู้สึกของ Gary นักแสดงหนุ่มที่มีข่าวกุ๊กกิ๊กกับเธอในรายการเกาหลีสุดฮอตอย่าง "Running Man"

Gary ได้อัพเดทบน Twitter ของเขาว่า "มิน่าผมถึงได้รู้สึกว่ามันยากลำบากตั้งแต่ต้น" "ผมต้องทำงานให้หนักกว่าเดิมซะแล้ว ที่ใครๆ ต่างก็พากันเป็นห่วงผม บอกให้ผมเข้มแข็งขึ้น แต่ว่านะ... ผมไม่จำเป็นต้องเข้มแข็งเพื่อใครหรือเพื่ออะไรอีกแล้วนี่ สิ่งสำคัญสำหรับผมในตอนนี้ น่าจะต้องเป็นการค้นหาตัวตนของผมเองมากกว่าล่ะมั้ง ฮ่าๆ ๆ"

เขายังเขียนต่อไปว่า "ทำไมผมต้องมาคอยฟังใครๆ พูดกับผมว่า เค้าเสียใจกับผมนะ ผมไม่อยากจะได้ยินมันซักเท่าไหร่หรอก"


Gary และ Song Ji Hyo เป็นคู่สวีทที่ได้รับความนิยมมากในรายการ "Running Man" ทางช่อง SBS ทั้ง 2 ได้รับความรักล้นหลามจากแฟนๆ รายการ "Monday Couple" อีกด้วย! ชาวเน็ตต่างตอบทวีตของเขาว่า "Song Ji Hyo ได้มาขอโทษกับคุณหรือเปล่า?" "Gary Jihyo ต้องเข้มแข็งนะ!!" "Monday Couble เจ๋งที่สุด!!"



ข่าวเกาหลี by www.VelawanG.com
หากนำข่าวไปเผยแพร่ กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ ^^
Share this post :

แสดงความคิดเห็น

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. siamzaa ข่าวบันเทิง - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger