Headlines News :
Home » , , » Whitney Houston เสียชีวิตวันนี้! (12 ก.พ. 55) ด้วยวัยเพียง 48 ปี เหล่าไอดอลเกาหลีร่วมไว้อาลัยกันถ้วนหน้า...

Whitney Houston เสียชีวิตวันนี้! (12 ก.พ. 55) ด้วยวัยเพียง 48 ปี เหล่าไอดอลเกาหลีร่วมไว้อาลัยกันถ้วนหน้า...

Written By Unknown on วันอาทิตย์ที่ 12 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555 | 03:48


หลายๆ คนคงจะได้ทราบข่าวแล้วว่านักร้องสาวเสียงทองเจ้าของ 6 รางวัล Grammy Award "Whitney Houston" ได้เสียชีวิตลงในเช้าวันนี้ด้วยอายุเพียง 48 ปี (เช้าวันที่ 12 ก.พ. 55 หรือช่วงบ่ายๆ ของสหรัฐอเมริกา) โดยสำนักข่าวรอยเตอร์รายงานในตอนเช้าของไทยวันนี้ว่ายังไม่ทราบสาเหตุการเสียชีวิตของเธอ

การจากไปอย่างรวดเร็วของ Whitney Houston นั้น สร้างความเสียใจและช๊อควงการเพลงป๊อปไปทั่วโลกด้วยวัยเพียง 48 ปี และเธอยังมีกำหนดการไปร่วมงานประกาศผลรางวัล Grammy Award ครั้งที่ 44 ที่จัดขึ้นที่ Los angeles ในวันนี้ตามเวลาท้องถิ่นอีกด้วย (ประมาณเช้าวันพรุ่งนี้ของประเทศไทย) ซึ่งเธอได้เสียชีวิตก่อนที่จะขึ้นเวทีประกาศผลรางวัลไม่กี่ชั่วโมงเท่านั้น Whitney Houston ได้รับการบันทึกสถิติจากกินเนสบุ๊คอีกด้วยว่าเป็นนักร้องหญิงที่ได้รับรางวัลมากกว่า 400 รางวัลตลอดระยะเวลาการเป็นนักร้องอาชีพ 25 ปีของเธอ


Whitney Houston เป็นไอดอลของใครหลายๆ คนรวมทั้งเหล่าไอดอลเกาหลีด้วย เมื่อได้ทราบข่าวเหล่านักร้องไอดอลเกาหลีจึงต่างร่วมไว้อาลัยในการจากไปของเธอ เมื่อเช้าวันที่ 12 ก.พ. ลีดเดอร์ของวง Fin.K.L Ock Ju Hyun ได้ทวีตข้อความว่า "หัวใจฉันเจ็บปวดจริงๆ เมื่อได้รู้ข่าวการจากไปของ Whitney Houston , เธอเป็นนักร้องคนแรกที่ฉันรักและเคารพมาก เสียงของเธอช่างมีพลังและเพราะจับใจ ขอให้เธอไปสู่สุขคติ"


ทั้ง Lee Young Hyun, นักร้องจากวง Baby V.O.X Shim Eun Jin และ Tablo ต่างร่วมแสดงความเสียใจและไว้อาลัยกับการจากไปของ Whitney Houston กันอย่างถ้วนหน้า

Whitney Houston นั้นถูกเรียกว่า "Queen of POP Music" หรือราชินีเพลงป๊อบตั้งแต่ในช่วงยุค 1980 จนมาถึง 1990 เธอเป็นนักร้องที่เป็นขวัญใจของคนทั้งโลก Whitney Houston ยังเป็นเจ้าของสถิติ Top 20 Best Selling Artists of All the time หรือ 20 นักร้องที่ขายดีตลอดกาลและยังมียอดจำหน่ายอัลบั้มมากถึง 100 ล้านอัลบั้มทั่วโลกอีกด้วย

ขอให้ Whitney Houston จากไปอย่างสงบสุขและสู่สุขคติด้วยค่ะ Rest in Peace.


ข่าวเกาหลี by www.VelawanG.com
หากนำข่าวไปเผยแพร่ กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ ^^
Share this post :

แสดงความคิดเห็น

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. siamzaa ข่าวบันเทิง - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger