Headlines News :
Home » , , , , , , , » 5 หนุ่ม BIGBANG โชว์เทคนิคการจีบสาวที่ชอบ แล้วปู่ T.O.P ทำอะไร? เจ๊ Lee Hyori ถึงได้ขำก๊ากยังงั้น??

5 หนุ่ม BIGBANG โชว์เทคนิคการจีบสาวที่ชอบ แล้วปู่ T.O.P ทำอะไร? เจ๊ Lee Hyori ถึงได้ขำก๊ากยังงั้น??

Written By Unknown on วันจันทร์ที่ 19 มีนาคม พ.ศ. 2555 | 07:56

ทำเอา Lee Hyori ขำก๊ากกก เมื่อ T.O.P วง BIGBANG ปล่อยทีเด็ดจีบสาวในรายการของเธอเมื่อวันที่ 18 มีนาคมที่ผ่านมา ซึ่งได้แขกรับเชิญสุดพิเศษของเกาหลีอย่าง BIGBANG มาร่วมรายการ "Lee Hyori and Jung Jae Hyung’s You & I" เพื่อโปรโมทมินิอัลบั้มใหม่ของพวกเขา "Alive"


ในรายการของสาว Hyori สมาชิกได้ถูกถามเกี่ยวกับเทคนิคการจีบสาวของแต่ละคน ซึ่งลีดเดอร์ของวง G-Dragon ได้ให้คำตอบของเขาว่า "ถ้าหากเป็นผู้หญิงที่ผมสนใจล่ะก็ ผมจะพยายามจ้องมองเธอ และแสดงให้เห็นอย่างชัดเจนผ่านสายตาของผมครับ"

Daesung ได้ยินดังนั้นก็พูดขึ้นมาว่า "สำหรับผมถ้าผมสนใจเธอ ผมอาจจะเริ่มต้นด้วยการพูดที่่ว่า มันเป็นครั้งแรกของเรา... เวลาผมพูดแบบนี้ผู้หญิงก็มักจะถามกลับมาอย่างรวดเร็วว่า อะไรหรอ? จากนั้นการคุยกันก็จะเป็นไปตามธรรมชาติครับ"

เมื่อถึงตาของ T.O.P Lee Hyori ได้หันไปถามอย่างรวดเร็วว่า "ในกรณีของเขาคงไม่ใช่เดินเข้าไปจูบเธอใช่มั้ย?" (พูดแซว T.O.P จากการโชว์ที่พวกเขาเคยจูบกันบนเวที) T.O.P รีบพูดขึ้นมาบ้างว่า "ในกรณีของผม ผมจะเดินเข้าไปหาเธอทันที และแอบใส่มือถือของผมลงในกระเป๋าหลังเธอ"  Lee Hyori ได้ยินดังนั้นก็สวนกลับไปทันทีว่า "จริงๆ แล้วนายอยากจะจับก้นเธอสินะ?"  แฟนๆ พากันหัวเราะทันที T.O.P ถึงกับตกใจเมื่อรู้สึกตัวว่าตัวเองพลาดซะแล้ว จึงรีบพูดแก้ตัวว่า "งั้นเปลี่ยนมาใส่กระเป๋าหน้าแทน - -* " แต่แฟนๆ ก็ไม่หยุดหัวเราะเขาอยู่ดี

ส่วน Taeyang นั้นตอบสบายๆ ว่า "ถ้าผมเกิดชอบผู้หญิงคนนึงอะไรแบบนี้ ผมก็แค่พูดว่า Seungri ชั้นต้องการเธอคนนั้น แล้วผมก็รอให้เขาจัดการให้ผมเท่านั้นเอง"

หลังจากนั้นก็เป็นตาของ Seungri ที่จะต้องตอบบ้าง ในตอนนั้นเอง T.O.P ก็ลุกขึ้นและทำท่าแสดงให้เห็นถึงปฎิกิริยาของ Seungri เมื่อเขาจะเข้าไปจีบใครซักคนแทนคำตอบ โดยการเดินเข้าไปจ้องหน้าผู้หญิงทันที (Hyori) และมองเธอตั้งแต่หัวจรดเท้าด้วยสายตาเจ้าเล่ห์สุดๆ Seungri รีบแก้ตัวทันที "ผมไม่เคยทำท่าอะไรแบบนั้นนะ!" สร้างเสียงหัวเราะครืนทั่วห้องส่ง

เปิดชมความน่ารักของหนุ่มๆ BIGBANG ได้ที่นี่เลย ^^



ข่าวเกาหลี by www.VelawanG.com
หากนำข่าวไปเผยแพร่ กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ ^^
Share this post :

แสดงความคิดเห็น

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. siamzaa ข่าวบันเทิง - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger