Headlines News :
Home » , , » Se7en สารภาพหมดเปลือกว่าทรงผมใหม่ของเขานั้น ลอกเลียนแบบมา!!

Se7en สารภาพหมดเปลือกว่าทรงผมใหม่ของเขานั้น ลอกเลียนแบบมา!!

Written By Unknown on วันเสาร์ที่ 10 มีนาคม พ.ศ. 2555 | 22:46

ทำเอาชาวเน็ตฮากลิ้งเมื่อไอดอลสุดฮอตเกาหลีอย่าง Se7en สารภาพหมดเปลือกว่า ทรงผมในเพลงใหม่ของเขานั้น ก๊อบมาจากไอศครีมและอมยิ้ม!

เมื่อวันที่ 10 มีนาคมที่ผ่านมา Se7en อัพโหลดภาพบนทวีตเตอร์ของเขาพร้อมข้อความว่า "ผมขอโทษทุกคนจริงๆ ขอสารภาพจากใจว่า เมื่อตอนที่เริ่มโปรโมทเพลง "When I Can't Sing" นั้น แรงบันดาลใจของทรงผมของผมนั้นมาจากไอศครีม Baskin Robbins ครับ!" "ส่วนสีผมนั้นก็มาจาก อมยิ้ม Chupa Chups รสช็อคโกแลต+วานิลานั่นเอง" "ผมขอยอมรับผิดในครั้งนี้และต้องขอโทษทุกคนอีกครั้งจริงๆ"

เหล่าชาวเน็ตที่เห็นภาพและข้อความดังกล่าวต่างหัวเราะพร้อมแสดงความเห็นอย่างสนุกสนาน "ฉันหัวเราะแทบตายตอนที่เห็นภาพ มันมาจากของเหล่านั้นจริงๆ ซะด้วย!!" "Se7en นายพูดจริงๆ ใช่มั้ย จะว่าไปมันก็เหมือนแฮะ" "ขำแทบตายแน่ะ!!" "Se7en มีผมที่เหมือนไอศครีมจริงๆ ซะด้วยยย!!" "โอ้ปป้า Se7en สุดยอดไปเลย!"


ที่มาของทรงผมใหม่ของ Se7en
จะฮาไปไหนเนี่ยเฮีย!!!



ข่าวเกาหลี by www.VelawanG.com
หากนำข่าวไปเผยแพร่ กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ ^^
Share this post :

แสดงความคิดเห็น

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. siamzaa ข่าวบันเทิง - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger