Headlines News :
Home » , , , , , , » Han Seung Yeon วง KARA ถูกวิจารณ์ว่าเธอไปศัลยกรรมคางมาอีกคนแล้ว??

Han Seung Yeon วง KARA ถูกวิจารณ์ว่าเธอไปศัลยกรรมคางมาอีกคนแล้ว??

Written By Unknown on วันจันทร์ที่ 2 เมษายน พ.ศ. 2555 | 07:13

ตกเป็นกระแสข่าวการศัลยกรรมอีกคนแล้วสำหรับสาวฉายาหนูแฮมสเตอร์ Han Seung Yeon จากวง KARA ที่ล่าสุดมีการนำภาพเธอในปัจจุบันมาเปรียบเทียบกับภาพในอดีตที่ทำให้เห็นความแตกต่างของรูปหน้าที่เปลี่ยนไปอย่างชัดเจนจนทำให้ถูกรุมวิจารณ์ว่าเธอได้ผ่านมีดหมอมาหรือเปล่า?

KARA วงเกาหลีสาวสวยสุดฮอตจากค่าย DSP ที่เป็นที่รู้จักกันดีในวงการว่าพวกเธอนอกจากจะมีหน้าตาน่ารักมาตั้งแต่เกิดแล้วยังมีความสามารถมากจนเป็นที่ยอมรับอย่างมากในประเทศญี่ปุ่นอีกด้วย ล่าสุดได้ได้มีชาวเน็ตโพสต์ภาพเปรียบเทียบรูปหน้าในช่วงก่อนหน้านี้และปัจจุบันพร้อมข้อความว่า "Han Seung Yeon แก้มป่องๆ ของเธอหายไปแล้ว แถมคางก็ยังเข้ารูปเป็นตัว V เลยนะ!"

ด้านล่างของข้อความดังกล่าวมีผู้เข้ามาโพสต์รูปของเธอเป็นจำนวนมาก ซึ่งเป็นรูปของเธอขณะที่เธอยังมีแก้มป่องๆ และคางที่มนกลมกว่านี้ หลายคนต่างวิพากษ์วิจารณ์ไปในทางที่ไม่ดีว่า "คางเธอเล็กลงอย่างเห็นได้ชัด" "ถ้าคุณผอม หน้ามันจะไม่เล็กลงหรอกนะ" "แต่ก่อนน่ารักกว่าเยอะเลย!" "ห๊ะ!! ที่เธอคงไม่ได้ไปทำศัลยกรรมมาใช่มั้ย??" "ไม่น่ารักอย่างเดิมเลย" "เธอน่ารักเพราะหน้าเหมือนแฮมสเตอร์แท้ๆ เลย ตอนนี้มันเปลี่ยนไปแล้ว"

ซึ่งหลายกระแสในหลายๆ เว็บยังต่างให้ความเห็นเกี่ยวกับภาพของเธอว่า อาจจะเป็นการตกแต่งด้วย Photoshop หรือเป็นเพราะเธอผอมลงหรือเปล่า? ทางทีมงานจึงไปหาภาพของเธอ ณ ปัจจุบันมาให้ดูกันด้วย ซึ่งจะเห็นว่าในบางภาพหน้าของเธอก็ดูเล็กมาก แต่ในบางมุมคางเธอก็ยังมนกลมอยู่เหมือนเดิม โดยอาจจะเป็นที่วิธีการยิ้มหรือวิธีการพูดที่เปลี่ยนไป เพื่อนๆ ลองดูแล้วลองตัดสินใจกันเอาเองนะจ๊ะ ^^







มีคลิปด้วยนะ ^^



ข่าวเกาหลี by www.VelawanG.com
หากนำข่าวไปเผยแพร่ กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ ^^
Share this post :

แสดงความคิดเห็น

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. siamzaa ข่าวบันเทิง - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger