Headlines News :
Home » , , , , , , » HyunA สมาชิกวง 4Minute ลิปซิงค์ในการ COMEBACK รายการ Music Bank?

HyunA สมาชิกวง 4Minute ลิปซิงค์ในการ COMEBACK รายการ Music Bank?

Written By Unknown on วันอังคารที่ 17 เมษายน พ.ศ. 2555 | 12:36


HyunA สมาชิกวง 4Minute ลิปซิงค์ในการ COMEBACK รายการ Music Bank?

เมื่อวันที่ 13 เมษายนที่ผ่าน วงเกิร์ลกรุ๊ปสุดฮอต 4Minute ได้แสดงโชว์การ COMEBACK ของพวกเธอพร้อมกับเพลง "Volume Up" ในรายการ KBS Music Bank ซึ่งได้เกิดประเด็นร้อนแรงขึ้นหลังจากมีการออกอากาศ ต่างมีกระแสจากชาวเน็ตและผู้ชมรายการว่า สาว HyunA นั้นพยายามลิปซิงค์ในการแสดงโชว์ครั้งนี้ จนเป็นเหตุให้มีการวิพากษ์วิจารณ์ถึงความสามารถในการร้องของสาว HyunA ออกมาอย่างรุนแรง

ล่าสุดเมื่อวันที่ 17 เมษายนที่ผ่านมาทาง Cube Entertainment ออกมาให้แจ้งแก่สื่อมวลชนเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า "นั่นเป็นการแสดงโชว์ก่อนบันทึกเทปจริง และเราพยายามจะไม่ให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้เป็นครั้งที่สอง"

อย่างไรก็ตาม สาว HyunA นั้นได้รับการวิพากษณ์วิจารณ์จากชาวเน็ตและผู้ชมในรายการเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอย่างร้อนแรง เรื่องที่เธอโฟกัสอยู่ที่การเต้นเพียงอย่างเดียว และพยายามที่จะทำเป็นร้องเพลงในการแสดงสด และหากโชว์การ COMEBACK ของ 5 สาว 4Minute นั้นเป็นโชว์ที่แสดงก่อนบันทึกเทปจริง ทำไมทางต้นสังกัดหรือทางทีมงานยังปล่อยให้ออกอากาศมาได้

ทางต้นสังกัดยังเพิ่มเติมอีกว่า "HyunA นั้นได้รู้สึกเสียใจและขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแล้ว และเธอจะพยายามทำให้ดีขึ้นในโชว์ครั้งต่อไป"



ข่าวเกาหลี by www.VelawanG.com
หากนำข่าวไปเผยแพร่ กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ ^^
Share this post :

แสดงความคิดเห็น

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. siamzaa ข่าวบันเทิง - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger