Headlines News :
Home » , , , , » ข่าวลือ!! Song Ji Hyo จะออกจากรายการ Running Man!?!

ข่าวลือ!! Song Ji Hyo จะออกจากรายการ Running Man!?!

Written By Unknown on วันเสาร์ที่ 21 เมษายน พ.ศ. 2555 | 11:04


ข่าวลือที่ว่า Song Ji Hyo จะออกจากรายการ "Running Man" กำลังเป็นที่ฮือฮาอย่างหนัก เมื่อเธอตอบตกลงรับบทนำในภาพยนตร์เรื่องใหม่ "Jackal is Coming" ที่เธอยังได้มีโอกาสร่วมงานกับไอดอลสุดหล่ออย่าง Jaejoong วง JYJ

C-JeS Entertainment ต้นสังกัดของเธอได้ออกมาให้สัมภาษณ์แล้วว่า เธอได้เตรียมความพร้อมสำหรับการถ่ายทำและเริ่มซ้อมบทในฉากแรกแล้ว และเธอยังได้รับบทเป็นตัวละครหลักในเรื่องนี้อีกด้วย สำหรับเรื่องที่ทางดาราสาวจะออกจากรายการ "Running Man" หรือไม่นั้น ยังไม่มีข้อสรุปแน่ชัดในตอนนี้


Song Ji Hyo นั้นได้มอบเสียงหัวเราะและความสนุกสนานให้กับผู้ชมรายการทุกสัปดาห์ แถมเธอยังร่วมงานกับ Gary ใน "Monday Couple" อีกด้วย สำหรับทางรายการ "Running Man" นั้นก็ยังไม่ได้มีการเตรียมหานักแสดงมาแทนแต่อย่างใด และเมื่อปลายปีที่แล้ว Song Ji Hyo เองก็ได้มีโอกาสร่วมแสดงในละครเรื่อง "Gyebaek" ทางช่อง MBC มาแล้ว แต่เธอก็ยังสามารถแบ่งเวลาให้กับทั้งงานละครและวาไรตี้โชว์ได้เช่นกัน

แฟนๆ ได้แต่หวังว่า Song Ji Hyo จะไม่ตัดสินใจออกจากรายการ "Running Man" และเอาใจช่วย Gary กันอย่างมากมายเรื่องที่ Song Ji Hyo จะต้องร่วมงานกับไอดอลที่หล่อสุดๆ อย่าง Jaejoong อีกด้วย - -*



ข่าวเกาหลี by www.VelawanG.com
หากนำข่าวไปเผยแพร่ กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ ^^
Share this post :

แสดงความคิดเห็น

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. siamzaa ข่าวบันเทิง - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger