Headlines News :
Home » , , , , » Leeteuk บอกลาแฟนๆ ชาวไทยด้วยน้ำตาในคอนเสิร์ต M Countdown Smile-Thailand 2012

Leeteuk บอกลาแฟนๆ ชาวไทยด้วยน้ำตาในคอนเสิร์ต M Countdown Smile-Thailand 2012

Written By Unknown on วันพฤหัสบดีที่ 4 ตุลาคม พ.ศ. 2555 | 10:05


ลีดเดอร์วง Super Junior บอกลาแฟนๆ ชาวไทยด้วย Fan Service ขั้นสุดยอดพร้อมรอยยิ้มและหยาดน้ำตาของแฟนๆ ก่อนไปเข้ากรม

วันนี้ในงานคอนเสิร์ต One Asia Tour 2012 M Countdown Smile-Thailand หลังจากทุกวงขึ้นแสดงบนเวทีเรียบร้อยแล้ว ในช่วงของการขอบคุณแฟนๆ หนุ่ม Leeteuk วง Super Junior ที่มางานคอนเสิร์ตนี้เป็นคอนเสิร์ตสุดท้ายก่อนเข้ากรม ได้โชว์ Fan Service ให้แฟนๆ ชาวไทยได้ประทับใจและตื้นตันกันทั้งสนาม


Leeteuk เริ่มด้วย การวิ่งไปยังปลายสุดของเวทีด้านหน้า เพื่อมอบของที่ระลึก ขอบคุณ พร้อมรับของจากแฟนๆ และยืนให้แฟนๆ ถ่ายรูปอยู่นาน พร้อมทำท่ารูปหัวใจ จากนั้นลีดเดอร์หนุ่มคนนี้ก็วิ่งไปยังสุดปลายเวทีอีกด้านและทำอย่างเดียวกัน (เวทีใหญ่มาก)

วงอื่นๆ พากันลงจากเวทีไปหมดแล้ว แต่ Leeteuk และหนุ่มๆ วง Super Junior ยังคงอยู่บนเวที และ Leeteuk ก็ยังคงวิ่งไปยังสุดปลายเวทีด้านหลัง ทั้งซ้ายและขวาและทำท่าน่ารักๆ พร้อมขอบคุณแฟนๆ อย่างใกล้ชิด จนทั่วเวที

หลังจากนั้น Leeteuk ได้กลับมายืนตรงกลางเวทีพร้อมกับหนุ่มๆ วง Super Junior และเขาได้ก้มลงกราบขอบคุณแฟนๆ ถึงพื้นทั้งน้ำตา (การทำความเคารพแบบเกาหลี) แน่นอนว่าที่เขาทำแบบนี้เพราะนี่คือคอนเสิร์ตสุดท้ายที่เขาจะได้ขึ้นก่อนที่เขาจะจากแฟนๆ ไปอีกพักใหญ่ๆ


Cr:GuMooMaMp 

เสียงแฟนๆ เรียกชื่อ "Park Jung Su!! Park Jung Su!! Park Jung Su!!" ดังสนั่นสนามราชมังคลากีฬาสถาน ทำให้หนุ่ม Leeteuk เองไม่อาจกลั้นน้ำตาของเขาไว้ได้ และแน่นอนว่าแฟนๆ ก็เช่นกัน...

ก่อนที่หนุ่มๆ วง Super Junior จะลาไป Leeteuk ถูก Shin Dong และ Kangin แกล้งโดยการฉีกเสื้อของ Leeteuk จนขาดเผยหุ่นเนี้ยบของเขาเป็น Fan Service ให้แฟนๆ ชาวไทยก่อนจากอีกด้วย!! ^^

Leeteuk อัพทวีตเป็นภาษาไทยด้วย แต่ Google ใช่มั้ย ทำไมภาษามันแปลกๆ ยังเง้ - -*



รายงานโดย eyrAi จ้า ^^

ข่าวเกาหลี by www.VelawanG.com
หากนำข่าวไปเผยแพร่ กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ ^^
Share this post :

แสดงความคิดเห็น

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. siamzaa ข่าวบันเทิง - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger