Headlines News :
Home » , , , , , » ชมพู่-น็อต โพสต์ภาพคู่ลงอินสตาแกรม แพลนปีใหม่ไปสวีตที่เมืองนอก

ชมพู่-น็อต โพสต์ภาพคู่ลงอินสตาแกรม แพลนปีใหม่ไปสวีตที่เมืองนอก

Written By Unknown on วันพฤหัสบดีที่ 22 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 | 09:30


ก่อนหน้านี้ไม่ค่อยจะเห็นกันบ่อยนักสำหรับความหวานของคู่รัก ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต และ ไฮโซหนุ่ม น็อต-วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์ เพราะนักแสดงสาวฮอตไม่ค่อยอัพเดทความหวานของเธอกับไฮโซหนุ่ม จนมีนักข่าวและแฟนคลับถามนางเอกสาวว่า เมื่อไหร่จะโพสต์ภาพคู่กับหวานใจบ้าง 


นางเอกสาวเลยเอาใจแฟนคลับด้วยการ รวมถึงภาพนางเอกสาวกับครอบครัวของฝ่ายชายอีกด้วย ให้รู้กันไปเลยว่า รักของสาวชมพู่กับหนุ่มน็อตนั้นยังหวานเจี๊ยบขนาดไหน  พอได้มีโอกาสพบนักแสดงสาว ที่บวงสรวงละคร ''คุณสามี (กำมะลอ)ที่รัก'' จึงไม่พลาดที่จะถามถึงกระแสตอบรับในเรื่องนี้ว่าเป็นยังไงบ้าง โดยสาวชมตอบอย่างอารมณ์ดีว่า
''ปกติอยู่ด้วยกันก็ไม่มีใครถ่ายให้ วันนั้นอยู่กันหลายคนก็เลยให้น้องชายน็อตถ่ายให้"

คิดว่าจะเป็นประเด็นไหม?
"เป็นประเด็นเลยเหรอยังไม่ได้ทำอะไรเลยนะ ก็ยอมรับว่ามีคนมาแซวมากรี๊ดบ้าง เพราะว่าหลายคนไม่เคยเห็น แฟนคลับก็มีเชียร์บ้าง ก็มีหลายคนแซวว่ารูปไม่ค่อยสวีตเลยดู''น็อต'' แข็งทื่อเลย แต่แกก็เป็นคนถ่ายรูปอย่างนี้แหละ''

จะได้เห็นภาพสวีตๆกันบ้างไหม?
''ก็อย่างที่บอกแหละค่ะ ว่าเราไม่ได้กะเกณฑ์อะไร เราก็คงดูตามโอกาสตามสถานที่''

เขินไหม?
"ไม่เขิน เขินทำไมอะ (หัวเราะ) ตัวเขาเองก็เข้ามาอ่านเหมือนกันนะว่าเป็นยังไง ในอินสตาแกรมเขาก็ไม่มีรูปคู่เหมือนของเราแหละ ปกติเราจะไม่ค่อยได้ถ่ายรูปกันเท่าไหร่ อย่างบางทีไปเมืองนอกก็มัวแต่เที่ยวบางทีก็ลืมถ่าย ตั้งแต่มีอินสตาแกรมก็พยายามถ่ายขึ้นเยอะ"

ปลายปีนี้ทั้งคู่จะมีแพลนไปเที่ยวไหนไหม?
''คงมีค่ะ แต่ยังไม่ได้ระบุว่าจะไปที่ไหน คือใจจริงชมอยากไปยุโรป แต่ว่าคุณน็อตเขาเข็ดยุโรปช่วงปีใหม่ เพราะอากาศมันแย่ แต่เราเจอมาเยอะเลยไม่ค่อยกลัว ก็เตรียมลางานยาวก็กันไว้แล้ว ไปกันสองคนหรือเปล่ายังไม่แน่ใจค่ะ ถ้าคุณแม่ไปด้วยก็คงไปใกล้ๆ เดี๋ยวดูอีกที"

ที่มาข้อมูล : Siamdara
Share this post :

แสดงความคิดเห็น

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. siamzaa ข่าวบันเทิง - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger