Headlines News :
Home » , , , , , , , , , , , » รูปภาพและโปสเตอร์ หนังใหม่ In the Land of Blood and Honey, John Carter, This Means War

รูปภาพและโปสเตอร์ หนังใหม่ In the Land of Blood and Honey, John Carter, This Means War

Written By Unknown on วันพฤหัสบดีที่ 24 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554 | 07:55



หนังทั้งสามเรื่องที่ปล่อยรูปภาพและโปสเตอร์ออกมาในเวลาใกล้เคียงกันนี้ มีเพียงแค่ In the Land of Blood and Honey เท่านั้นที่มีกำหนดการเข้าฉายในปีนี้ (อเมริกาฉายวันที่ 23 ธันวาคม) ส่วนอีกสองเรื่อง John Carter และ This Means War มีกำหนดเข้าฉายปีหน้า
ในส่วนของ In the Land of Blood and Honey ผลงานกำกับหนังใหญ่เรื่องแรกของ แองเจลีน่า โจลี่ Angelina Jolie และเธอก็ยังเขียนบทเองอีกด้วย ล่าสุดก็ได้เปิดตัวโปสเตอร์สุดสวยออกมาให้คอหนังได้ยลโฉมกัน (ผ่าน ComingSoon) เป็นภาพที่สร้างสรรค์ได้อย่างยอดเยี่ยม มีแผนที่เป็นพื้นหลังและเค้าโครงร่างของคู่รักที่ระบายด้วยเลือดเป็นแบบที่โดดเด่นอยู่บนฉากหน้า โปสเตอร์มีให้ชมอยู่ข้างล่างนี้แล้วครับ หนังมีเนื้อหาเกี่ยวกับความรักที่เกิดขึ้นท่ามกลามสงครามบอสเนีย ซึ่งก็ได้รับการตอบรับจากนักวิจารณ์ค่อนข้างดีทีเดียว แว่วๆมาว่าอาจจะมีลุ้นรางวัลบนเวทีออสการ์ซักรางวัลเหมือนกัน แม้จะไม่มีดาราระดับแม่เหล็กมาร่วมแสดงก็ตาม

อีกเรื่องคือ John Carter ก็ได้ปล่อยรูปภาพของพระเอก John Carter (แสดงโดย เทย์เลอร์ คิทส์ช Taylor Kitsch) ที่มีสัตว์ประหลาดตัวยักษ์อยู่ด้านหลัง (ผ่านทาง EW) หนังไซไฟ-แฟนตาซีที่ต้องไปบุกตะลุยกันถึงดาวอัวคารเรื่องนี้ มีกำหนดเข้าฉายที่อเมริกา 9 มีนาคม 2012 กำกับโดย แอนดรู สแตนตัน Andrew Stanton (Finding Nemo, WALL-E)

ปิดท้ายด้วยหนังแอ็กชั่น-คอมเมดี้ This Means War เรื่องราวของสองสายลับฝีมือดีที่ต้องมาทำสงครามเพื่อแย่งผู้หญิงคนเดียวกัน นำแสดงโดย รีส วิทเธอร์สปูน Reese Witherspoon, คริส ไพน์ Chris Pine, ทอม ฮาร์ดี้ Tom Hardy กำกับโดย McG กำหนดเข้าฉายที่อเมริกา 17 กุมภาพันธ์ 2012 เรื่องนี้ปล่อยทั้งโปสเตอร์และรูปภาพอีกสองภาพออกมาให้เราดูกัน (ผ่าน ComingSoon) ทั้งหมดอยู่ข้างล่างนี้แล้วครับ


Share this post :

แสดงความคิดเห็น

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. siamzaa ข่าวบันเทิง - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger