Headlines News :
Home » , , , , , , , » ตัวอย่างหนัง ซับไทย The Woman in Black, W.E. และ The Hunger Games

ตัวอย่างหนัง ซับไทย The Woman in Black, W.E. และ The Hunger Games

Written By Unknown on วันอังคารที่ 27 ธันวาคม พ.ศ. 2554 | 22:49

นี่คือตัวอย่างหนังใหม่พร้อมคำบรรยายภาษาไทยจากหนัง 3 เรื่องของค่าย มงคล เมเจอร์ ทั้งสามเรื่องมีกำหนดเข้าฉายต้นปีหน้า เรื่องแรกคือ The Woman in Black หนังแนวสยองขวัญที่สร้างมาจากนิยายชื่อเดียวกันของ ซูซาน ฮิลล์ Susan Hill ผลงานเรื่องล่าสุดของ แดเนียล แรดคลิฟฟ์ Daniel Radcliffe ต่อจากหนังชุดสุดยิ่งใหญ่ Harry Potter หนังมีเรื่องราวเกี่ยวกับทนายความหนุ่มที่ต้องเดินทางไปยังหมู่บ้านที่อยู่ห่างไกลแห่งหนึ่ง ทำให้เขาก็ต้องพบกับความลับอันน่าสะพรึงกลัวที่เคยเกิดในบ้านหลังหนึ่ง ซึ่งเขาได้พบกับผู้หญิงปริศนาในชุดดำ ซึ่งว่ากันว่าเป็นผีสาวที่มีความอาฆาตพยาบาทอย่างแรงกล้าจนชาวบ้านในละแวกนั้นต่างหวาดกลัว หนังมีกำหนดเข้าฉายในไทย 9 กุมภาพันธ์ 2555 กำกับการแสดงโดย เจมส์ วัตกินส์ James Watkins ตัวอย่างหนังซับไทยของ The Woman in Black อยู่ข้างล่างนี้แล้วครับ


ตัวอย่างหนังซับไทยเรื่องต่อมาเป็นของหนังเรื่อง W.E. ผลงานการกำกับหนังจอใหญ่เรื่องที่สองของ มาดอนน่า Madonna ต่อจาก Filth and Wisdom หนังปี 2008 นอกจากนั้น มาดอนน่า ยังร่วมเขียนบทและโปรดิวซ์หนังเรื่องนี้อีกด้วย เป็นหนังแนวโรแมนติก-ดราม่า เล่าเรื่องราวผ่านสองยุคสมัย ปี 1998 หญิงสาวชาวนิวยอร์กผู้โดดเดี่ยว วัลลี่ วินโทรป (แสดงโดย แอบบี่ย์ คอร์นิช) ผู้ที่กำลังชื่นชมหลงใหลในเรื่องราวความรักอันยิ่งใหญ่ซึ่งเกิดขึ้นก่อนหน้านั้นนานนับหกทศวรรษแล้วระหว่าง พระเจ้าเอ็ดเวิร์ดที่ 8 (แสดงโดย เจมส์ ดีอาห์ซี่ย์) ซึ่งยอมถึงขนาดสละราชบัลลังก์ของอังกฤษเพื่อหญิงแม่หม้ายอันเป็นที่รักชาวอเมริกัน วาลลิส ซิมป์สัน (แสดงโดย แอนเดรีย ไรซ์โบโรห์) แต่เมื่อ วินโทรป ยิ่งศึกษาค้นคว้าเรื่องราวนี้ลีกลงไปเธอยิ่งพบว่าเรื่องราวความรักของทั้งคู่ไม่ได้สมบูรณ์แบบและง่ายดายไปทุกอย่างเหมือนที่เธอคิดเอาไว้ แต่ก็เต็มไปด้วยเรื่องราวมากมายที่จะเป็นแรงบันดาลใจให้กับเธอ และก็อาจจะเป็นแรงบันดาลใจสำหรับคนที่ได้ชมภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วย รับชมตัวอย่างหนังซับไทยของ W.E. ข้างล่างนี้ได้เลยครับ กำหนดเข้าฉายในไทย 9 กุมภาพันธ์ 2555 วันเดียวกับ The Woman in Black


ปิดท้ายด้วยตัวอย่างหนังซับไทยของหนัง The Hunger Games เกมล่าชีวิต หนังแนวไซไฟ-แฟนตาซีที่สร้างมาจากหนังสือขายดีของ ซูซานน์ คอลลินส์ กำกับโดย แกรี่ รอสส์ จาก Seabiscuit นำแสดงโดย เจนนิเฟอร์ ลอเรนซ์, จอช ฮัทเชอร์สัน และ เลียม เฮมส์เวิร์ธ กำหนดเข้าฉายในไทย 22 มีนาคม 2555 ก่อนอเมริกาหนึ่งวัน ตัวอย่างซับไทยของหนัง The Hunger Games อยู่ข้างล่างนี้แล้วครับ

Share this post :

แสดงความคิดเห็น

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. siamzaa ข่าวบันเทิง - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger