Headlines News :
Home » , , » “หมอก้อง” ซีเรียสมีข่าวคั่ว “โป๊ป” ยืนยันไม่ได้เป็นเกย์

“หมอก้อง” ซีเรียสมีข่าวคั่ว “โป๊ป” ยืนยันไม่ได้เป็นเกย์

Written By Unknown on วันอังคารที่ 13 มีนาคม พ.ศ. 2555 | 19:43

“หมอก้อง” โต้คั่ว “โป๊ป” บอกไม่สนิทกัน รับซีเรียสหวั่นแฟนๆ เชื่อตามข่าว พร้อมยันตนไม่ได้เป็นเกย์ เจ้าตัวปัดอัพค่าตัวหลักแสน โบ้ยไม่ทราบรายละเอียดการจ้างงาน เพราะมีผู้จัดการจากทางช่อง 3 คอยดูแลการรับงานให้
 
ตั้งแต่เข้าวงการมา “หมอก้อง สรวิชญ์ สุบุญ” ก็มีข่าวเม้าท์กับคนบันเทิงเพศเดียวกันมาตลอดไม่ว่าจะเป็นพิธีกรฝีปากกล้า “มดดำ คชาภา ตันเจริญ” หรือจะกับเพื่อนซี้หนุ่ม “อาร์ต พศุตม์ บานแย้ม” ล่าสุดเจ้าตัวยังมีข่าวว่ากำลังอินเลิฟอยู่กับหนุ่ม “โป๊ป ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ” แต่เจ้าตัวก็ปฎิเสธเช่นเดิมว่าไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด

“กับโป๊ปเจอกันนับครั้งได้เลย เวลาเจอส่วนใหญ่ก็จะเจอกันในช่องไม่เคยร่วมงานกันเลย ไม่เคยเจอกันข้างนอกเลยด้วย มันไม่มีโอกาสได้เจอกันจริงๆ ครับ ไม่สนิทกันเลย คิดว่าไอ้โป๊ปก็คงงงเหมือนผมแหละครับ(หัวเราะ) จริงๆ ถ้าเป็นคนอื่นก็ยังจะมีแนวโน้มมากกว่าเพราะโป๊ปมันไม่สนิทจริงๆ”

“อย่างผมเคยเป็นข่างกับอาร์ต อันนี้คือเราสนิทกัน ด้วยความที่เราสนิทกันมันโอเคเข้าใจได้ แต่กับโป๊ปไม่ได้สนิทเลย เรียกว่าเป็นเพื่อนในช่อง เอาจริงๆ ไม่ได้เจอกันบ่อยด้วย ทำไมถึงไปมีข่าวด้วยไม่เข้าใจเหมือนกัน ข่าวแบบนี้ถ้าไม่ใช่ความจริงเดี๋ยวมันก็หายไปเอง ก็คิดว่าเดี๋ยวข่าวคงหายไปเอง เพราะมันไม่ใช่ความจริงอยู่แล้ว กับโป๊ปนี่ยืนยันว่าไม่มีทางเป็นไปได้เลย”

เชื่อเป็นแค่ข่าวไม่มีผลกับงานในอาชีพหมอ เข้าใจทำงานในวงการบันเทิงต้องมีข่าวควงคู่ไปด้วย ลั่นไม่ใช่เรื่องจริงเดี๋ยวก็เงียบไปเอง

“แล้วผมผิดอะไรล่ะครับ มันเป็นเรื่องของข่าวมากกว่าครับ เรื่องแบบนี้มันไม่ได้ทำให้ผมเล่นละครได้ดีขึ้นหรือว่าแย่ลง ผมเองยึดอาชีพนักแสดงเป็นหลักอยู่แล้ว เราอยู่มาเราก็เข้าใจว่าต้องมีข่าวควบคู่ไป แต่ในเมื่อข่าวที่ออกมามันไม่ใช่ความจริงมันก็ไม่มีปัญหาอะไรอยู่แล้ว แต่จะบอกว่าไม่ซีเรียสเลยก็คงโกหก เพราะยังไงคนดูเขาก็เสพข่าว ฟังข่าวอยู่แล้วก็อยากจะบอกว่าอะไรที่มันไม่ใช่เรื่องจริงก็อย่าเอามาเป็นประเด็นเลย มันเป็นไปไม่ได้ ผมมั่นใจมากว่าผมไม่ได้เป็นแบบนั้น”

“ตอนแรกสุดเลยที่มีขาวเมื่อ 4 ปีก่อน กับพี่มดดำ ตอนนั้นพี่มดดำเองก็ไม่รู้จักด้วยว่าหมอก้องคือใคร พอวันนี้เรามีโอกาสได้เจอกันคุยกันก็กลายเป็นเรื่องตลกไปแล้ว เอาจริงๆก็ซีิเรียส แต่ที่ซีเรียสเพราะรู้สึกว่ามันไม่ใช่เรื่องเลย มันไม่ใช่ความจริงเราไม่ได้รู้จักกัน”

ปัดอัพค่าตัวหลักแสน แจงไม่ทราบรายละเอียดการจ้างงานเพราะมีผู้จัดการจากทางช่อง 3 คอยดูแลการรับงานให้

“ต้องบอกว่าเวลาเรียกงานหรืออะไรก็ตามต้องบอกว่าผมเป็นคนที่เรียกไม่ได้เยอะเลย งานหลักของผมก็คือการถ่ายละคร แล้วก็เข้าเวรที่โรงพยาบาล ถามว่าเราเป็นคนอัพค่าตัวมั้ย มันก็ไม่ใช่เพราะผมไม่เคยเรียกงานเอง ทุกงานที่ติดต่อมาจะมีพี่ผู้จัดการทางช่องดูแลให้ ถ้าถามว่าใครเป็นคนอัพมันก็คงไม่ใช่ผม คงเป็นเรื่องของทางช่องที่เขาเห็นเหมาะสมมากกว่า แต่บางงานที่ค่าตัวไม่ได้สูงมาก แต่เราอยากไปเราก็จะขอเขาไป”

“เรทค่าตัวเราอยู่ที่เท่าไหร่บอกไม่ได้ครับ ผมเองไม่ได้โกรธพี่ผู้จัดการผมอะไรนะครับ ผมเข้าใจการทำงานของเขา บางทีติดต่องานมาให้ทำ 1-2-3 แต่พอเอาเข้าจริงมี 4-5-6 ซึ่งมันก็ไม่ใช่ ก่อนการรับงานทุกอย่างเราต้องคุยกันละเอียด”

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์
Share this post :

แสดงความคิดเห็น

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. siamzaa ข่าวบันเทิง - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger