Headlines News :
Home » , , , » “อ๊อฟ ปองศักดิ์” แปลกใจ “โอปอล์” เป็นแฟน “หมอโอ๊ค” แต่ชมคู่นี้เหมาะสมกันดี

“อ๊อฟ ปองศักดิ์” แปลกใจ “โอปอล์” เป็นแฟน “หมอโอ๊ค” แต่ชมคู่นี้เหมาะสมกันดี

Written By Unknown on วันอาทิตย์ที่ 18 มีนาคม พ.ศ. 2555 | 22:21

“อ๊อฟ ปองศักดิ์” เผยไม่เคยรู้มาก่อน “โอปอล์” คบ “หมอโอ๊ค” บอกรู้ข่าวตอนแรกรู้สึกแปลกใจเพราะไม่มีวี่แววมาก่อน แต่ก็ยินดีด้วยที่เพื่อนรักมีความรัก ชมคู่นี้เหมาะสมกันดี ส่วนที่โอปอล์ไม่ชวนเป็นแขกรับเชิญในทอล์กโชว์ อ๊อฟยันไม่น้อยใจ

เป็นข่าวช็อกวงการมาพักใหญ่ สำหรับการออกมายอมรับว่าเป็นแฟนกันของ “หมอโอ๊ค สมิทธิ์ อารยะสกุล” กับสาว “โอปอล์ ปาณิสรา พิมพ์ปรุ” ล่าสุดมีโอกาสได้เจอเพื่อนซี้ของสาวโอปอล์อย่างหนุ่ม “อ๊อฟ ปองศักดิ์ รัตนพงษ์” จึงสอบถามถึงความสัมพันธ์ของทั้งคู่ในฐานะที่สนิทกันมานาน แต่งานนี้อ๊อฟเผยว่าทราบพร้อมๆ กับสื่อมวลชน จึงไม่สามารถพูดอะไรได้มากไปกว่าแสดงความยินดีกับโอปอล์

“เพิ่งมาเริ่มคุยกันจริงๆ เราก็รู้พร้อมๆ กับพี่ๆ นักข่าวเลย จริงๆ เราก็เห็นเขาก็เป็นเพื่อนกันมาตั้งนานแล้ว เราเองก็ไม่คิดว่าจะเป็นแบบนี้ แต่ก็ดีใจกับเขาครับ ก็ไม่ได้ช็อกไม่ได้ตกใจ แต่แปลกใจมากกว่าที่มันไม่มีวี่แววว่าจะเป็นแบบนี้ อ๊อฟก็ไม่ได้ถามอะไรเขา แค่แซวๆ เขาแค่นั้นเอง เจอกันเราไม่ต้องพูดเลย เพราะเรามองตากันก็รู้ เขาก็เขินๆ เพราะเราก็รู้ว่าคนมีความรัก”

“จริงๆ แล้วช่วงหลังๆ เราไม่ได้มีโอกาสเจอกันบ่อยเท่าไหร่ แต่ว่าเราก็พอจะได้รู้ว่าเขาเป็นเพื่อนกลุ่มเดียวกัน ซึ่งจริงๆ แล้วพี่โอ๊คกับเพื่อนๆ ของปอล์ก็เป็นเพื่อนๆ กันมาก่อน เขารู้จักกันมาประมาณ 5-6 ปีแล้ว เราว่าสองคนนี้เขาเป็นผู้ใหญ่ แล้วเขาก็มีความคิดและประสบการณ์ที่ผ่านมาคล้ายๆ กัน มันเลยอาจทำให้เขาคลิกกันได้ เอาพูดจริงป่ะ ที่ผ่านมาคือมันไม่มีวี่แววเลย เราก็แปลกใจตอนที่รู้พร้อมๆ กับพี่ๆ นักข่าวนี้แหละ”

เผยไม่ได้ช่วยเป็นส่วนหนึ่งในการสแกน “หมอโอ๊ค” ว่าไม่แมนตามคำร่ำลือจริงหรือเปล่า วอนแฟนๆ ใช้เวลาเป็นตัวตัดสิน

“ก็ไม่ได้ช่วยสกรีนอะไร เพราะว่าจริงๆ แล้วทุกอย่างมันต้องเป็นเรื่องที่เขาตัดสินใจเอง (เรด้าร์เราจับได้บ้างมั้ย?) อันนี้ไม่รู้นะ ไม่รู้จริงๆ เราคิดว่าต้องใช้เวลาดีกว่า ให้เวลาเขาได้พิสูจน์ เพราะบางทีการคบกันสองคนสองคนมักจะรู้กันเอง คนที่มองอยู่ข้างนอกก็ชอบวิจารณ์กันด้วย แต่ก็ลองดูครับ บางทีสิ่งที่คุณคิดสิ่งที่คุณรู้สึกแปลกใจหรือตกใจอาจจะไม่ใช่แบบนั้นก็ได้ แต่ว่าก็น่าจะโอเคเพราะว่าเห็นเขามีความสุขเราก็สบายใจ เราเคารพในการตัดสินใจของเขา น้อยครั้งที่เราถามเขาเรื่องแบบนี้ เราก็รู้อยู่แล้วว่าคนดีๆ มันต้องเจอกับคนดีๆ เราก็ว่าเขาก็เหมาะกันนะ”

ยันไม่น้อยใจที่ “โอปอล์” ไม่ชวนเป็นแขกรับเชิญในทอล์กโชว์ “โอปอล์ ออน สเตจ” เพราะจริงๆ ตนก็ติดงานวันนั้นพอดี

“วันนั้นติดงาน จริงๆ เราอยากจะขึ้นนะ แต่มันมีงานที่ล็อกไว้แล้ว แต่เราก็จะส่งกำลังใจไป เขาก็มีอีกหลายๆ คนที่มีส่วนทำให้เขาก้าวมาในวันนี้ได้ ไม่ใช่แค่เราคนเดียว เราเป็นแค่ส่วนเล็กๆ เลยไม่คิดว่ามันเป็นส่วนสำคัญมากมายอะไรเท่าไหร่ ที่พูดแบบนี้ไม่ใช่ว่าน้อยใจ แต่เราดีใจกับเขาเพราะเขาเป็นคนเก่ง เขาเป็นคนคิดดี ดีใจกับเขาจริงๆ ที่เขามีวันนี้”

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์
Share this post :

แสดงความคิดเห็น

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. siamzaa ข่าวบันเทิง - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger