Headlines News :
Home » , , » “ฮิวโก้” เตรียมออกอัลบั้ม 2 ที่อเมริกา “ฮาน่า” ฟุ้งถ้าไม่ดังจริงไม่ได้ทำต่อ

“ฮิวโก้” เตรียมออกอัลบั้ม 2 ที่อเมริกา “ฮาน่า” ฟุ้งถ้าไม่ดังจริงไม่ได้ทำต่อ

Written By Unknown on วันอังคารที่ 17 เมษายน พ.ศ. 2555 | 21:24

“ฮาน่า” เผย “น้องฮาเปอร์” มีพัฒนาการเร็ว แถมมีแววเอาดีด้านศิลปินเหมือนพ่อ “ฮิวโก้” บอกอีก 3 ปี ค่อยมีคน 2 เจ้าตัวเปรยคนต่อไปอยากได้ลูกสาว ส่วนผลงานเพลงของสามีฮิวโก้ที่อเมริกาไปได้สวย ตอนนี้กำลังทำอัลบั้มที่ 2



หันหลังให้วงการเพื่อทุ่มเทเวลาไปดูแล “น้องฮาเปอร์” ลูกชายคนแรก ล่าสุด “ฮาน่า ทัศนาวลัย จักรพงษ์” ก็อัปเดตชีวิตให้ฟังว่า ตอนนี้ลูกชายได้ขวบกว่าแล้ว และมีพัฒนาการที่ดีมาก ส่วนสามีสุดเลิฟ “ฮิวโก้ จุลจักร จักรพงษ์” ก็กำลังมุ่งมั่นทำงานเพลงชุดที่ 2 อยู่ที่ประเทศอเมริกา หลังอัลบั้มแรกได้กระแสตอบรับดีจากแฟนเพลง จนค่ายต้นสังกัด “RocNation” ที่มีเจ้าพ่อแร็ป “Jay-Z” เป็นเจ้าของค่ายเพลง ไฟเขียวให้ทำเพลงต่อ

“ตอนนี้น้องฮาเปอร์ก็ 1 ขวบ 5 เดือนแล้ว น้องฮาเปอร์ พลังเยอะมาก แต่ละวันฮาน่าเองก็ต้องนอนให้เต็มที่ เขากำลังมองหาปลั๊กอันตรายมาก ซึ่งเขาจะเหมือนพ่อมาก ชอบศิลปะ ชอบฟังดนตรี คือ เขาได้พ่อมาเต็มๆ ค่ะ”

“ถ้าฮาน่าไม่อยู่ คุณเล็ก (ฮิวโก้) เขาก็สามารถดูแลฮาเปอร์ได้ ลูกก็จะชอบเขาเป็นพิเศษ คุณพ่อจะพาไปว่ายน้ำ ไปวิ่งเล่น คือ เป็นกิจกรรมแบบผู้ชาย พออยู่กับแม่ต้องเป็นระเบียบ เราก็แอบน้อยใจ งอนลูก (หัวเราะ) แต่ก็ไม่เป็นไรเขาได้อยู่กับคุณพ่อน้อย เพราะคุณพ่อต้องเดินทางไปแอลเอบ่อย ฮาน่าก็ไม่ได้ตามไป”

“วิธีการเลี้ยงลูกเราก็จะเลี้ยงแบบผสมผสาน ฮิวโก้ ก็จะเป็นแบบฝรั่งจ๋า ส่วนฮาน่าก็จะเลี้ยงแบบไทย ลูกก็จะมีความเป็นตัวของตัวเองสูง รับอะไรได้ไว ซึ่งถ้าหากคุณฮิวโก้ไม่ว่าง เราก็มีคนช่วยเลี้ยงด้วย ซึ่งเป็นคนที่เลี้ยงคุณฮิวโก้มาตั้งแต่เด็กมาช่วยๆ แต่ส่วนใหญ่ก็จะพยายามเลี้ยงคนเดียว”

“ฮาน่า คิดว่า ฮาเปอร์จะได้ทางคุณปู่คุณย่าสูง หรืออย่างเขากลับมาเมืองไทย ฮาน่าก็จะให้คุณตาคุณยายดูแล ตอนนี้เขาก็เข้าเรียนแล้ว เรียนที่เมืองไทยเรียนศักยภาพของสมอง อนาคตก็อยากให้เขามาอยู่เมืองไทยเพราะยังไงที่นี่ก็คือบ้านเกิดของเรา เรามีญาติมีพี่น้อง แต่ตอนนี้ก็ตัดสินใจอะไรไม่ได้ก็ต้องรอให้เขาโตก่อนแล้วให้เขาเลือก”

แพลนคนที่ 2 อาจจะต้องรออีก 3 ปีเพราะอยากทุ่มเทเวลาให้ “ฮาเปอร์” ก่อน แย้มอยากได้ผู้หญิงอีกคน

“ส่วนแพลนคนที่ 2 อีก 3 ปีเลยค่ะ อยากให้สามารถดูแลน้องได้ แต่ก็ไม่รู้ว่าพอถึงเวลานั้นเขาจะมาหรือเปล่า เพราะฮาน่าคิดว่าฮาน่าจะต้องเลี้ยงฮาเปอร์จนกว่าจะ 3 ขวบก่อน ต้องดูแลพัฒนาการเขาให้ดี แล้วจากนั้นเขาถึงเวลามีคนที่ 2 จะเป็นผู้หญิงก็ดีนะ แต่เราก็ไม่สามารถเลือกได้”

พร้อมเผยถึงการทำงานเพลงของสามี “ฮิวโก้” ที่อเมริกา ภายใต้สังกัด “RocNation” ที่มีเจ้าพ่อแร็ป “Jay-Z” เป็นเจ้าของค่ายเพลง ว่ากำลังจะมีอัลบั้มที่ 2 ต่อ

“ส่วนฮิวโก้ ฮาน่า ก็คิดว่า เขาคงจะทำงานเพลงไปเรื่อย ถ้าไม่ได้เป็นเบื้องหน้าก็คงจะเป็นเบื้องหลัง เขารักมากในเรื่องงานเพลง ผลงานที่ผ่านมาเสียงตอบรับเขาดีมาก อยากจะบอกว่าถ้าจะทำเพลงสักเพลงนึงในอเมริกาถ้าอัลบั้มแรกไม่ดังจริง จะไม่มีอัลบั้มที่ 2 แน่นอน เพราะเขาคิดว่าจะทำไปทำไมถ้าไม่ได้อะไรขึ้นมา ตอนนี้เขาก็กำลังทำอัลบั้มที่ 2 ต่อทันที เพราะเขาสั่งมาแล้วค่ะ”

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์
Share this post :

แสดงความคิดเห็น

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. siamzaa ข่าวบันเทิง - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger