Headlines News :
Home » , , » “สเตฟานี่” รับเลิก “พัตเตอร์” น้อง “แพนเค้ก” 4 เดือน ปัดทำอีกฝ่ายเสียคนจนแม่ฝ่ายชายไม่ปลื้ม

“สเตฟานี่” รับเลิก “พัตเตอร์” น้อง “แพนเค้ก” 4 เดือน ปัดทำอีกฝ่ายเสียคนจนแม่ฝ่ายชายไม่ปลื้ม

Written By Unknown on วันพฤหัสบดีที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2555 | 18:30

“สเตฟานี่” รับเลิก “พัตเตอร์” น้องชาย “แพนเค้ก” 4 เดือนแล้ว ปัดแม่ฝ่ายชายไม่ปลื้ม เหตุทำให้ลูกชายเสียคน ไม่ยอมไปเรียนหนังสือ ถึงขั้นจับแยกส่งไปเรียนเมืองนอก ยันเลิกกันเอง แม่พัตเตอร์ไม่เกี่ยว

คบหาดูใจกันมาได้ 2 ปีกว่าๆ สำหรับคู่ของสาว “สเตฟานี เลอร์ช” นักแสดงจากค่ายโพลีพลัส และหนุ่ม “พัตเตอร์ ภัทรนันท์ จามิกรณ์” น้องชายของสาว “แพนเค้ก เขมนิจ” ที่ล่าสุด เมาท์กันให้แซดว่า เจอประกาศิตคุณแม่ “หน่อย นวลนง” ให้แยกกัน เหตุสาวสเตฟานี่ทำหนุ่มพัตเตอร์เสียคน ไม่ยอมไปเรียนหนังสือ ถึงขั้นส่งหนุ่มพัตเตอร์ไปเรียนเมืองนอก เพื่อให้แยกกัน เพราะกลัวลูกชายจะเรียนไม่จบ

ล่าสุด สาวสเตฟานี่ มาเดินแบบที่งาน ซุป’ตาร์ แชริตี้ ซัมเมอร์ บาย มังกี้เซิร์ฟ ที่ เดอะมอลล์ บางกะปิ จึงสอบถามถึงประเด็นดังกล่าว งานนี้สาวสเตฟานี่ ยืนยันความสัมพันธ์เลิฟกับแม่หน่อยดี และไม่เคยพาพัตเตอร์โดดเรียนจนเสียคนตามที่มีข่าว

“เราไม่ได้ติดต่อกันเลยหลังจากเลิกกันไปประมาณ 4 เดือนกว่า อาจจะติดต่อกันยากนิดหน่อย เขาเรียนอยู่ น่าจะไปได้เดือนกว่าแล้ว เราเองก็เรียนเหมือนกัน เราคุยกันแล้วว่าเราจะเอายังไงกับชีวิตในวันข้างหน้า เราก็มาคุยกันว่าจะเอาแบบไหนถึงจะดีทั้งสองฝ่าย เขาก็เลือกไปเรียนก่อน รอเราพร้อมมากกว่านี้แล้วค่อยกลัวมาคุยกันได้อีกรอบนึง”

“ก็จบกันด้วยดีค่ะ เป็นเรื่องของเรามากกว่า ไม่เกี่ยวกับเรื่องคุณแม่ของพัตเตอร์หรอกค่ะ อันนี้ไม่รู้จริงๆ แต่ที่ผ่านมา ก็ดูเสมอต้นเสมอปลายอยู่แล้วนะคะ คุณแม่เขาก็ไม่ได้มาห้ามนั่นห้ามนี่ อย่างที่เขาไปเรียนเมืองนอกนี่คิดว่าเป็นความคิดของเขาเองมากกว่าไม่ใช่เหมือนตามข่าว คนดีๆ เราก็ไม่อยากหยุดคุยด้วยหรอกค่ะ แต่เพื่ออนาคตของเราดีกว่า ตอนนี้ก็รักครอบครัวและเพื่อนที่สุดเลยค่ะ”

“ตอนนี้เราสนิทกันมากกับคุณแม่ เรารักกันดีค่ะ ก็ไม่รู้ว่ามันเกิดเรื่องนี้ขึ้นมาได้ยังไง เราเองไม่ทราบจริงๆ ที่ผ่านมา เราไม่เคยบังคับเรื่องเขาไปเรียนหรือไม่ไปเรียนรึเปล่า เขาเลือกเอง เราไม่ได้นัดกันโดดเรียนมาเที่ยวเล่นจนเขาเสียคนอย่างนั้นไม่มี”

“เรื่องเรียนยังไงก็ทิ้งไม่ได้ ก็จะบอกเขาว่าถ้าจะเจอมาเจอกันหลังเลิกเรียนดีกว่า ต่างคนต่างไปทำภารกิจของตัวเองให้เสร็จก่อนแล้วค่อยมาเจอกัน ถ้าจะทำแบบนั้นเราไม่เอา ไม่ชอบนะ เราเองก็รักคุณแม่หน่อยเหมือนเป็นแม่ของเราคนนึง คุณแม่ก็น่าจะเอ็นดูเด็กๆ อย่างเราอยู่แล้ว ก็งงค่ะ ไม่เข้าใจว่ามีเรื่องแบบนี้เกิดขึ้นมา”

“ยืนยันเลยว่า เราไม่ได้เลิกกันเพราะคุณแม่ เพียงแต่เป้าหมายชีวิตเราไม่เหมือนกัน เราคุยเรื่องจะแยกกันมา 7-8 เดือนแล้ว ไม่ใช่ว่าเพิ่งจะมาแยกกัน ที่ผ่านมาเราก็พยายามปรับปรุงเข้าหากัน แต่มันไม่เวิร์ก ก็เลยตัดใจเพื่ออนาคตของเราทั้ง 2 คน ต่างคนต่างไปเรียนดีกว่า มีโอกาสเหมาะเราก็ยังกลับมาคุยกันใหม่ได้ แต่โอกาสจะกลับมาก็คงยากค่ะ”

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์
Share this post :

แสดงความคิดเห็น

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. siamzaa ข่าวบันเทิง - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger