Headlines News :
Home » , , » “สิงโต” ทำใจ เสียบละครเวทีแทน “กาย รัชชานนท์” โดนเปรียบเทียบชัวร์

“สิงโต” ทำใจ เสียบละครเวทีแทน “กาย รัชชานนท์” โดนเปรียบเทียบชัวร์

Written By Unknown on วันอังคารที่ 17 เมษายน พ.ศ. 2555 | 21:06

“สิงโต” ทำใจ เสียบละครเวที “เรื่องเล่าคืนเฝ้าผี” แทน “กาย รัชชานนท์” โดนเปรียบเทียบชัวร์ แต่ไม่เอามากดดัน มองสไตล์การแสดงต่างกัน ส่วนงานเพลงขอพักไปก่อน แต่ยันไม่ทิ้งเพราะเป็นสิ่งที่รัก

ได้เสียบละครเวทีผี 4 มิติ “เรื่องเล่าคืนเฝ้าผี” แทน “กาย รัชชานนท์” ทำเอา “สิงโต สิงหรัตน์ จันทร์ภักดี” หรือ “สิงโต เดอะสตาร์” ออกปากตื่นเต้นสุดๆ และยอมรับว่าหนักใจไม่น้อย เพราะชีวิตจริงเป็นคนกลัวผีขึ้นสมอง งานนี้สิงโตเผยว่า ตนต้องมีสมาธิอยากมาก จะได้ไม่กลัวจนหลุดคาแรคเตอร์

“ผมรู้สึกตื่นเต้นมาก ถือว่าเป็นละครเวทีอีกแนวที่เราไม่เคยเล่นมาก่อน ยากครับ ถึงจะเคยเล่นละครเวทีสี่แผ่นดินมาก่อนก็ตาม ส่วนสี่แผ่นดินเป็นมิวสิคัล แต่เรื่องนี้เป็นละครพูด ทุกอย่างเราต้องเล่นจากความรู้สึกเราจริงๆ เราก็ต้องมาเรียนรู้และเตรียมตัวทำการบ้านหนักกว่าคนอื่นเป็นหลายๆ เท่า ก็มีต้องไปฝึกแอคติ้งเพิ่มเติม ซึ่งพี่ๆ ทุกคนช่วยผมมาก ก็ต้องขอขอบคุณทุกคนด้วยครับ”

“ยอมรับว่า หนักใจเหมือนกัน ที่หนักใจก็คงจะเป็นความน่ากลัวของเรื่องนี้ ที่เราเป็นคนกลัวผีเหมือนกัน ทำให้เราจะต้องมีสมาธิอย่างมาก จะได้ไม่กลัวจนหลุดคาแรคเตอร์ไป พอมาเล่นเองรู้สึกกลัวครับ เพราะว่ายิ่งมาเล่นเองก็ยิ่งกลัว ยิ่งได้นั่งดูใกล้ๆ ตื่นเต้นมาก ทำให้เรารู้สึกสัมผัสถึงหัวใจเต้นแรง”

ต้องมาเสียบแทน “กาย รัชชานนท์” ที่เคยเล่นบทนี้เอาไว้ เจ้าตัวทำใจโดนเปรียบเทียบชัวร์

“ครั้งที่แล้วบทที่ผมเล่นรับบทโดย พี่กาย รัชชานนท์ แต่ว่าปีนี้พี่กายคงอาจจะติดงานละครครับ ทางผู้ใหญ่ก็เลยเลือกเรามาเล่นแทน ก็ขอบคุณครับที่ให้โอกาส เรื่องการเปรียบเทียบต้องโดนอยู่แล้ว แต่จริงๆ ยังไงการแสดงของผมกับพี่กายก็ไม่เหมือนกันอยู่แล้ว พี่กายเขาก็เล่นดีในแบบของเขา แต่เราก็ถ่ายทอดในแบบของตัวเรา ในแบบของสิงโต มั่นใจว่าไม่เหมือนกัน”

ตอนนี้ขอทุ่มเทแรงกายแรงใจให้กับละครเวที “เรื่องเล่าคืนเฝ้าผี” อย่างเต็มที่ ส่วนงานเพลงขอพักก่อน ยันไม่ทิ้งแน่นอน เพราะเป็นงานที่รัก

“งานเพลงตอนนี้พักก่อนครับ ขอทุ่มเทให้กับงานละครเวทีก่อน แต่ว่างานเพลงก็ยังมีมาให้ติดตามอยู่เรื่อยๆ เพราะว่าสิงโตยังชอบการร้องเพลงอยู่ ยังรักการร้องเพลง มั่นใจไม่ทิ้งแน่นอน ส่วนเรื่องการเรียนก็ยังเรียนปกติ คือเรียนไปด้วยทำงานไปด้วยควบคู่กันไปครับ กับผลการเรียนที่ผ่านมา ถือว่าอยู่ในเกณฑ์ปานกลางไม่ดีมาก ไม่ต่ำมาก ก็อยู่ในเกณฑ์โอเคครับ”

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์
Share this post :

แสดงความคิดเห็น

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. siamzaa ข่าวบันเทิง - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger