Headlines News :
Home » , » ไฟไหม้บ้านวอดหลายสิบล้าน “เสี่ยตา” เผยโชคดีที่ทุกคนปลอดภัย เชื่อไฟฟ้าลัดวงจร

ไฟไหม้บ้านวอดหลายสิบล้าน “เสี่ยตา” เผยโชคดีที่ทุกคนปลอดภัย เชื่อไฟฟ้าลัดวงจร

Written By Unknown on วันพุธที่ 18 เมษายน พ.ศ. 2555 | 20:36

ไฟไหม้บ้านพักตากอากาศของ “เสี่ยตา” ที่เขาใหญ่ ซึ่งเป็นไม้สักวอดเกือบทั้งหลัง มูลค่าความเสียหายหลายสิบล้าน เบื้องต้นตำรวจคาดเกิดจากไฟฟ้าลัดวงจร ด้านประชาสัมพันธ์เวิร์คพอยท์ เผย ตอนนี้เสี่ยตาไปจีน แต่ทราบเรื่องแล้ว แจงเจ้าตัวฝากขอบคุณที่ทุกคนเป็นห่วง พร้อมบอกโชคดีที่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ โดยเสี่ยตามีกำหนดกลับไทย 20 เม.ย.นี้

หลังจากเมื่อเวลา 01.30 น.ของวันนี้ (18 เม.ย.) เกิดเหตุไฟไหม้บ้านพักตากอากาศของ “เสี่ยตา ปัญญา นิรันดร์กุล” พิธีกรชื่อดังและประธานผู้บริหารบริษัท เวิร์คพอยท์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ จำกัด (มหาชน) ที่เขาใหญ่ ซึ่งเป็นไม้สักเกือบทั้งหลัง โดยเพลิงเกิดขึ้นจากบริเวณชั้น 2 ของตัวบ้าน ซึ่งเจ้าหน้าที่ดับเพลิงต้องใช้เวลานานกว่า 2 ชม.กว่าเพลิงจะสงบลง พบว่า บ้านได้รับเสียหายเกือบทั้งหลัง กว่า 80% มูลค่าความเสียหายหลายสิบล้าน โดยเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดเกิดจากไฟฟ้าลัดวงจร

ซึ่ง นายอาคม สมโชค อายุ 39 ปี คนเฝ้าบ้าน เล่าว่า ตนได้นอนพักอยู่ชั้นล่างของบ้าน กับ น.ส.สาลินี พาหา อายุ 38 ปี ภรรยา พร้อมบุตรชายอีก 2 คน คือ นายณัฐพงษ์ อายุ 16 ปี และ ด.ช.อนุวัฒน์ อายุ 3 ขวบ มารู้สึกตัวอีกครั้ง เมื่อรู้สึกว่าร้อน เพราะพัดลมที่เปิดทิ้งไว้ดับเอง พร้อมได้ยินเสียงคล้ายระเบิด และเสียงสุนัขเห่า ก่อนเกิดเพลิงไหม้ จึงรีบพากันวิ่งหนีตายออกมานอกบ้าน เมื่อหันไปมองบนบ้านชั้น 2 พบเปลวไฟกำลังโหมลุกไหม้อย่างรุนแรง จึงตะโกนร้องเรียกให้ภรรยาและลูกรีบออกมาอยู่ด้านนอก พร้อมโทรศัพท์แจ้งตำรวจ และโทรศัพท์แจ้งกับเสี่ยตาผู้เป็นนายจ้าง

ทั้งนี้ นายอาคม ได้เผยเพิ่มเติมว่า “ที่ผ่านมา เสี่ยตาไม่ได้มาที่บ้านพักหลังนี้นานหลายเดือนแล้ว มีเพียง 2 เดือนก่อน ที่บุตรสาวของนายปัญญา พร้อมกลุ่มเพื่อน เดินทางมาพักผ่อนตากอากาศ โดยทรัพย์สินส่วนตัวที่นำออกมาได้ทัน มีเพียงถุงข้าวสาร เตาแก๊ส พัดลม ตู้เย็น เสื้อผ้าบางส่วน ขนมากองไว้บริเวณสนามหญ้าข้างบ้าน ส่วนทรัพย์สินของนายปัญญา ไม่สามารถขนอะไรออกมาได้เลย”

อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวบันเทิง “ASTVผู้จัดการออนไลน์” ได้โทร.สอบถามไปยังฝ่ายประชาสัมพันธ์ของ “เวิร์คพอยท์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ จำกัด (มหาชน)” เพื่อขอสัมภาษณ์เสี่ยตาถึงเหตุการณ์ดังกล่าว ซึ่งทางประชาสัมพันธ์ เผยว่า ตอนนี้เสี่ยตาเดินทางไปประเทศจีน ยังไม่กลับมา แต่ก็ได้ทราบเรื่องแล้ว และฝากทางประชาสัมพันธ์ บอกว่า ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วง ก็ยังดีที่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บเลย โดยสาเหตุเชื่อว่า มาจากไฟฟ้าลัดวงจรตามที่มีการเสนอข่าวออกไป ส่วนค่าเสียหายนั้นยังไม่ทราบตัวเลขที่แน่นอน อีกทั้งฝ่ายประสัมพันธ์ ยังได้แจ้งว่า ทางเสี่ยตามีกำหนดเดินทางกลับจากประเทศจีน ในวันศุกร์ที่ 20 เม.ย.นี้ หากมีความคืบหน้าอะไรจะแจ้งให้ทราบอีกที

บ้านพักตากอากาศหลังดังกล่าว เป็นบ้าน 2 ชั้น หลังใหญ่ ชั้นล่างเป็นคอนกรีต ชั้นบนรวมถึงหลังคาเป็นไม้สักทั้งหมด รวมทั้งฝาเพดาน และ ปูพื้นด้วยไม้ปาเก้ มีห้องพักหลายห้อง ปลูกอยู่บนพื้นที่ประมาณ 2-3 ไร่ มูลค่าประมาณ 40-50 ล้านบาท มีสนามหญ้ารอบบ้าน ไม่มีรั้ว บริเวณหลังบ้านมีสระว่ายน้ำ ลักษณะเป็นวงกลม ตั้งอยู่ติดทางขึ้นอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ ด้านหลังบริเวณบ้านติดภูเขา มีทะเลสาบขนาดใหญ่ พื้นที่กว่า 5 ไร่ พร้อมมีบ้านพักตากอากาศหรูของผู้มีฐานะร่ำรวยอยู่บริเวณใกล้เคียงอีกหลายหลัง และเคยใช้เป็นสถานที่ถ่ายทำภาพยนตร์โฆษณาสีทาบ้านยี่ห้อดัง โดยมี นายปัญญา นิรันดร์กุล เจ้าของบ้านเป็นพรีเซ็นเตอร์ มาแล้ว

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนลไน์
Share this post :

แสดงความคิดเห็น

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. siamzaa ข่าวบันเทิง - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger