Headlines News :
Home » , , » “รอน” ยัน “เอมมี่” เพื่อน พร้อมปัดสร้างข่าวกลบกระแสเป็นเกย์

“รอน” ยัน “เอมมี่” เพื่อน พร้อมปัดสร้างข่าวกลบกระแสเป็นเกย์

Written By Unknown on วันอังคารที่ 17 เมษายน พ.ศ. 2555 | 21:17

“รอน” ยัน “เอมมี่” แค่เพื่อน แต่ยอมรับชอบความเซ็กซี่ของอีกฝ่าย ปัดไม่ได้สร้างข่าวเพื่อกลับกระแสเป็นคู่เกย์ “หมอโอ๊ค” ลั่นยังชอบผู้หญิงเพียงแต่ว่ายังไม่มีแฟนเท่านั้น

ตกเป็นข่าวกิ๊กกับสาวคนนั้นกั๊กกับชายคนนี้ออกมาตลอด สำหรับนักร้องหนุ่มแห่งบ้าน AF “รอน ภัทรภณ โตอุ่น” ที่ล่าสุดก็มีข่าวว่าเจ้าตัวกำลังคบหาดูใจกับนักแสดงสาวเซ็กซี่ “เอมมี่ มัฒฑณิฏาศ์ เศวตวิธยะธาดากุล” ออกมาให้ต้องชี้แจง

“อย่างที่บอกไป ผมกับเอมมี่ เราเป็นเพื่อนกันครับ รู้จักกันมาเป็นทอดๆ จากเพื่อนของเพื่อนแนะนำให้รู้จัก ก็เท่านั้นเอง เพราะว่าพอเริ่มเข้ามาทำงานตรงนี้ก็เริ่มมีเพื่อนเยอะขึ้น เหมือนว่าเจอกันตามงาน แล้วก้รู้จักต่อๆ กัน ผมรู้จักเอมมี่มาสักพักเองครับ”

“เราเพิ่งรู้จักกันไม่นาน เพราะว่าเพิ่งเจอกันเมื่อไม่นานนี้เอง แล้วมีโอกาสเจอกันก็ไม่ได้เยอะอะไรมาก คือเป็นเพื่อนกันปกติ อีกอย่างเรื่องโทรคุยกัน ก็ไม่ค่อยนะครับ ส่วนใหญ่จะ what app คุยกันมากกว่า ก็คุยกันเรื่องปกติทั่วไป ส่วนว่ามีโอกาสพัฒนาไหมนั้น กับมี่ ก็คงเป็นเพื่อนกันครับผม จริงๆ แล้วผมเมื่อเพื่อนเยอะ แต่ว่าบังเอิญมี่เป็นข่าวขึ้นมา”

เจ้าตัวบอกไม่รู้อีกฝ่ายเอาภาพวันที่มาให้ดอกไม้ในคอนเสิร์ตไปขึ้นอินสตาแกรม...“เหรอครับ ตัวผมเองยังไม่เห็นครับ คือ อย่างที่บอกไป สถานะตอนนี้คือเราเป็นเพื่อนกัน ยังไม่ได้พัฒนาเป็นแฟนหรือถึงขั้นคบหาดูใจกันครับ ก็เป็นเรื่องปกติ อย่างงานมินิคอนเสิร์ตจะมีคนอื่นมาด้วย พีมินท์ ก็มา พี่อ๊อฟ ทิมโปโป้”

“แล้วก็มีพี่ทีมงานที่บอร์ดแคส มีแฟนคลับ พี่ๆ ทีมงานของทรูก็มากัน ปกติเวลามีมินิคอนสิร์ตเขาก็จะมีช่อดอกไม้แบบนี้อยู่แล้ว ส่วนว่าจะโทร.ไปคุยกับเอมมี่ไหมนั้น (หัวเราะ) เดี๋ยวคงถาม คือ อย่างที่บอกไปเราเป็นเพื่อนกัน แต่คงไม่ถึงขั้นเคลียร์ เป็นรูปในอินสตาแกรม เพราะมี่เขาก็ชอบถ่ายรูปเล่นอยู่แล้ว”

“ผมก็คงไม่ระวังตัวอะไรมาก ทำตัวตามปกติ เพราะรู้สึกว่าเราก็มีเพื่อนเยอะ เวลาเราก็บริสุทธิ์ใจที่จะไปไหนกับเอมมี่เหมือนเดิม เพราะจริงๆ เวลาไปไหนก็ไม่ได้ไปกันสองต่อสอง แต่อย่างที่ผ่านมาก็มีไปเดินห้างไปกินข้าว เราไปเป็นกลุ่มๆ ครับ...ผมว่าแฟนคลับน่าจะเข้าใจนะ พวกเขาน่าจะรู้นิสัยเรา รู้ว่าตัวเราเป็นยังไง แล้วก็เรื่องส่วนตัวเขาจะไม่ค่อยมายุ่งกับเราเท่าไรครับ เขาค่อนข้างปล่อยเรา”

ออกปากยอมรับอีกฝ่ายเป็นผู้หญิงเซ็กซี่ ก่อนปัดไม่ได้สร้างข่าวเพื่อกลบกระแสข่าวคู่เกย์ กับ “หมอโอ๊ค สมิทธิ์”...“มี่เป็นผู้หญิงเซ็กซี่ครับ คือ ภาพลักษณ์เขาเซ็กซี่ แต่ว่าอย่างที่บอกไป คือ มันเป็นสไตล์ของแต่ละคนมากกว่า คือ มันอยู่ที่ว่าเรามองเป็นเพื่อนครับ ถามว่าส่วนตัวชอบไหม (หัวเราะ) ก็ชอบนะครับ ผู้หญิงเซ็กซี่ชอบอยู่แล้ว แต่อยู่ที่ว่าสถานะ ณ เวลานั้นมันผูกพันกันแบบไหน แต่กับมี่เป็นเพื่อน”

“ผมว่าถ้าเป็นเรื่องสิ่งรอบตัวหลายอย่างมันอยู่เหนือการควบคุมของเรา คือ รอนเองก็ใช้ชีวิตปกติและก็จริงใจอยู่แล้ว อีกอย่างรอนก็บอกไปแล้วว่าไม่ได้คบกับมี่ รอนเป็นเพื่อนกับมี่ แล้วก็ไม่ได้เกาะกระแสใครดัง และยืนยันว่าเราแมนเป็นผู้ชายแท้ เพียงแต่ยังไม่มีแฟนแค่นั้นเอง”

“อย่างข่าวพวกนี้ผมมองว่ามันไม่มีได้ก็ดี แต่ว่ามันเป็นมุมมองของแต่ละคน ส่วนข่าวกับหมอโอ๊ค ผมเองก็ไม่ได้รู้จักเป็นการส่วนตัว ผมเคยเจอกับพี่เขาแค่งานเดียว จากนั้นไม่ได้เจอกันเลย และก็ไม่ได้โทรคุยหรือติดต่อกันเลย ถามว่า งงไหม ก็งงเหมือนกันว่าข่าวออกมาได้ยังไง แต่ว่าเหมือนก่อนหน้านี้ก็เคยมีข่าวทำนองนี้มาแล้วทีนึง ผมเองก็เลยเฉยๆ ครับ ผมก็ขอดูแลเรื่องงาน และดูแลเรื่องตัวเองให้ดีแค่นั้นก็พอแล้วครับ”

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์
Share this post :

แสดงความคิดเห็น

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. siamzaa ข่าวบันเทิง - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger