Headlines News :
Home » , » “ลิฟท์” ไม่กดดันบัตรคอนเสิร์ต “แร็พเตอร์” ขายดี ลั่นแฟนคลับคนละกลุ่ม

“ลิฟท์” ไม่กดดันบัตรคอนเสิร์ต “แร็พเตอร์” ขายดี ลั่นแฟนคลับคนละกลุ่ม

Written By Unknown on วันอังคารที่ 17 เมษายน พ.ศ. 2555 | 21:14

“ลิฟท์” เผยคอนเสิร์ต “ลิฟท์-ออย” ยังไม่คืบหน้า เพราะต้องรอคอนเสิร์ต “แร็พเตอร์” เสร็จสิ้นก่อน ฟุ้งกลับมาครั้งนี้มั่นใจว่ายิ่งใหญ่และไม่ธรรมดา ยันไม่กดดันเรื่องยอดบัตรคอนเสิร์ตของแร็พเตอร์ถล่มทลาย บอกแฟนคลับคนละกลุ่มกัน

หลังมีกระแสเรียกร้องเป็นอย่างมากอยากให้มีคอนเสิร์ตของอดีตสองหนุ่มคู่ดูโอ้ “ลิฟท์-ออย” ตอนนี้ได้รับการคอนเฟิร์มแล้วว่ามีแน่นอนตามคำเรียกร้อง สอบถามความคืบหน้าไปยัง “ลิฟท์ สุพจน์ จันทร์เจริญ” เจ้าตัวก็เผยว่า ต้องรอให้คอนเสิร์ต “แร็พเตอร์” เสร็จสิ้นก่อน พร้อมยอมรับว่าตื่นเต้นมาก แม้อายุจะมากขึ้นแต่จะเต็มที่

“ผมคาดว่าหลังคอนเสิร์ตของแร็พเตอร์เสร็จสิ้นลง(21 เม.ย.) คอนเสิร์ตของลิฟท์กับออยน่าจะมีอะไรที่ชัดเจนมากกว่านี้ ตอนนี้เท่าที่ได้คุยกันกับทางอาร์เอสก็น่าจะมีปีนี้ ช่วงนี้รอสรุปเรื่องสถานที่วันเวลา แล้วก็คอนเซ็ปต์รวมๆ ของคอนเสิร์ต อีกที ผมมองว่าการกลับมามีคอนเสิร์ตทั้งที มันคงไม่ธรรมดาแน่”

“เรื่องห่างเวทีถ้าเป็นคอนเสิร์ตใหญ่ น่าจะ 12 ปี ก็ตื้นเต้นพอประมาณ ผมว่าการขึ้นคอนเสิร์ตแต่ละครั้ง ตื่นเต้นที่สุดก็คือวันก่อนเล่นครับ”

“แต่ด้วยวัยที่มากขึ้น ก็เป็นเรื่องปกติที่ต้องฟิตร่างกายครับ เพราะการที่เราจะต้องเล่นคอนเสิร์ตที 2 ชั่วโมง ร้องเพลง 10-20 เพลงนั้น สำหรับผมเองถือว่าเป็นงานหนักมาก ถ้าเกิดเรารู้ว่าจะต้องมีคอนเสิร์ตแน่นอนเมื่อไหร่ อย่างแรกเลยเราต้องเตรียมตัว ฟิตร่างกายให้เต็มที่ แต่ถามว่าเราจะท้อไหม เพราะเราห่างหายจากเวทีมานาน ผมก็คงไม่ท้อ ก็คงทำให้เต็มที่และดีที่สุดกับมัน”

“ผมก็มีคุยคอนเซ็ปต์คอนเสิร์ตกับออยบ้างแล้วครับ แต่ขออุบไว้ก่อนนะ เพราะถ้าเกิดบอกหมดตอนนี้ เดี๋ยวพอถึงเวลาเล่นคอนเสิร์ตมันจะดูไม่ตื่นเต้นครับ แต่รับรองว่ามีเซอร์ไพร์สที่ทุกคนคาดไม่ถึงแน่นอน ส่วนแขกรับเชิญเราก็ยังไม่ได้เล็งใครไว้เลย ตอนนี้ก็ต้องคอนเซ็ปต์ของทางทีมงานเขาวางไว้ก่อน แล้วถึงจะทราบว่ามีใครบ้าง”

พอรู้ว่าลิฟท์กับออยจะมีคอนเสิร์ต แฟนคลับต่างก็ดีใจ เรียกว่ากระแสตอบรับดีมาก

“พอเขารู้ เขาก็เข้ามาคุยกับเรา ไม่ว่าจะเป็นทางอินเตอร์เน็ต หรือว่าเวลาเราไปงานที่ไหนเขาก็จะถาม ผมรู้สึกว่าเป็นสิ่งที่ดีครับ เพราะว่าอย่างน้อยคนที่ชอบเราตอนนั้นบางทีหลายคนอาจจะเรียนอยู่ ยังไม่มีทุน ยังไม่มีเงินพอ ที่จะซื้อบัตรดูคอนเสิร์ตใหญ่ๆ ได้ เชื่อว่าตอนนี้ทุกคนคงทำงานกันแล้ว ก็คงจะมีกำลังพอที่จะไปดูคอนเสิร์ตของเรา”

“ส่วนจะมีการแต่งเพลงพิเศษขึ้นใหม่ เพื่อเป็นการขอบคุณแฟนคลับหรือไม่นั้น ผมว่าตอนนี้เอาให้ชัวร์ก่อนดีกว่าว่ามีคอนเสิร์ตเมื่อไหร่ เพราะว่าถ้าให้ชัวร์แล้ว ตอนนั้นจะบอกอีกทีนึง แล้วจะมาบอกความคืบหน้าว่าถึงไหนแล้วเป็นยังไงบ้าง”

ถึงยอดขายบัตรคอนเสิร์ตของแร็พเตอร์จะถล่มทลาย จนต้องเพิ่มรอบสองนั้น ก็ไม่ได้ทำให้กดดัน เพราะเป็นแฟนคลับคนละกลุ่มกัน

“ไม่กดดันครับ มันคนละส่วนกันมากกว่านะ เรารู้สึกว่าของเราเป็นกลุ่มของเรา ผมจะเป็นคนวางอะไรต่ำๆ อยู่แล้ว คือไม่ได้คาดหวังสูง เพราะว่าเรารู้สึกว่าถ้ามันผิดพลาดอะไรเราก็จะไม่ได้เสียใจเยอะ เพราะฉะนั้นเราก็ทำเต็มที่อยู่แล้ว”

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์
Share this post :

แสดงความคิดเห็น

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. siamzaa ข่าวบันเทิง - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger