Headlines News :
Home » , , , » ผู้หญิงแบบไหนกันนะ ที่ปู่ T.O.P แร๊พเปอร์สุดหล่อวง BIGBANG ถึงกับยี๊~~*

ผู้หญิงแบบไหนกันนะ ที่ปู่ T.O.P แร๊พเปอร์สุดหล่อวง BIGBANG ถึงกับยี๊~~*

Written By Unknown on วันเสาร์ที่ 21 เมษายน พ.ศ. 2555 | 05:53


T.O.P แร๊พเปอร์หนุ่มหล่อวง BIGBANG พูดถึงผู้หญิงแบบไหนที่เขาไม่ชอบที่สุด!!

เมื่อวันที่ 20 เมษายนที่ผ่านมาในรายการ SBS 'GO SHOW' เหล่าสมาชิก BIGBANG ได้ให้สัมภาษณ์ถึงสไตล์การคบสาวๆ ในแบบของตัวเอง ซึ่งน้องเล็กของวง Seungri ได้แอบเผยอย่างรวดเร็วว่าหนุ่ม T.O.P แร๊พเปอร์สุดเท่ห์ของวงนั้น ไม่เคยพูดอย่างไม่เป็นทางการกับผู้หญิงที่เขาเดทด้วยเลยซักครั้ง

"ผมใช้คำสุภาพและคำพูดแบบเป็นทางการเสมอครับ ผมว่ามันดีนะที่เราต้องสร้างระยะห่างระหว่างกันไว้บ้าง" T.O.P อธิบาย "ผมคิดว่ามันเริ่มมาตั้งแต่ผมยังเด็กๆ น่ะ เป็นแบบนี้มานานมากแล้วครับ"

"เวลาคนเราทะเลาะกัน บางคนก็จะจบด้วยการด่าทอกันใช่มั้ยครับ" "เมื่อคุณใช้ภาษาที่เป็นทางการอยู่ตลอดเนี่ย สำหรับผมแล้วการพูดด้วยการใช้คำที่ไม่เป็นทางการ มันก็ดูเหมือนเป็นการด่าว่ากันแล้วล่ะครับ"


เมื่อถูกถามถึงว่า อะไรที่เขาไม่ชอบที่สุดถ้าฝ่ายตรงข้ามมีพฤติกรรมแบบนั้น T.O.P กล่าวว่า "ผมไม่ชอบคนที่พูดจาไม่เพราะหรือทำตัวไม่สุภาพครับ และยิ่งถ้าเป็นการพูดจาหยาบคายล่ะก็ ผมก็ยิ่งไม่ชอบเข้าไปใหญ่เลยล่ะครับ"

เห็นยังงี้แล้วสาวๆ ที่อยากจะเป็นผู้หญิงในฝันของหนุ่ม T.O.P ก็ต้องทำตัวให้เรียบร้อยพูดจาสุภาพด้วยนะจ๊ะ ^^ แหม.. มันช่างขัดกับคาแรคเตอร์แร๊พเฟอร์มาด Bad Boy ของตาปู่จริงๆ เลยนะ อิอิ



ข่าวเกาหลี by www.VelawanG.com
หากนำข่าวไปเผยแพร่ กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ ^^
Share this post :

แสดงความคิดเห็น

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. siamzaa ข่าวบันเทิง - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger