Headlines News :
Home » , , , » แฟนคลับจีนหนุ่ม Yunho วง TVXQ สร้างห้องสมุด "Yunho Library" เป็นของขวัญวันเกิด!!

แฟนคลับจีนหนุ่ม Yunho วง TVXQ สร้างห้องสมุด "Yunho Library" เป็นของขวัญวันเกิด!!

Written By Unknown on วันเสาร์ที่ 21 เมษายน พ.ศ. 2555 | 04:23


ไม่ได้ดีแต่คลั่งโอ้ปป้าไปวันๆ แน่นอน สำหรับแฟนคลับของหนุ่ม Yunho วง TVXQ  ที่ประเทศจีนที่รวมตัวกันสร้างห้องสมุดเพื่อเป็นของขวัญวันเกิดให้กับเขา แถมยังตั้งชื่อห้องสมุดว่า "Yunho Library" 

ไม่นานมานี้มีการโพสต์ข้อความหนึ่งบนคอมมิวนิตี้ออนไลน์ ซึ่งมีหัวข้อว่า "คุณเคยได้รับของขวัญวันเกิดแบบนี้มั้ย?" ซึ่งเดิมทีแฟนๆ ของหนุ่ม Yunho สมาชิกวง TVXQ ได้มีโครงการที่จะสร้างห้องสมุดขึ้นมานานมากแล้ว และห้องสมุดนี้เพิ่งจะแล้วเสร็จและเปิดตัวไปเมื่อวันที่ 24 มีนาคมที่ผ่านมา

ซึ่งแฟนๆ ที่มีส่วนร่วมกับการเปิดตัวห้องสมุดครั้งนี้กล่าวว่า "Jung Yunho เป็นคนที่น่ารัก อบอุ่นและเป็นคนซื่อสัตย์ พวกเราต่างให้ความนับถือและเชื่อมันในความเป็นไอดอลของเขา"




ห้องสมุดที่ว่าอยู่บนชั้น 2 ของโรงเรียน Chungam Elementary School ซึ่งในห้องสมุดแห่งนี้ไม่เพียงแต่มีแค่หนังสือกว่า 1,688 เล่มเท่านั้น ยังมีอุปกรณ์เครื่องเขียน โต๊ะ และสิ่งอำนายความสะดวกอีกมาก ซึ่งแฟนๆ ของ Yunho ได้ให้ชื่อห้องสมุดนี้ว่า "Yunho Library" ตามชื่อของไอดอลหนุ่มนั่นเอง

เหล่าชาวเน็ตต่างคอมเม้นท์ "เป็นของขวัญวันเกิดที่สุดยอดมากกก" "แฟนๆ ของ Yunho สุดยอดไปเลย!" "ห้องสมุดหรอ เจ๋งจริงๆ" "Yunho ต้องดีใจและภูมิใจพวกเธอแน่ๆ" และอื่นๆ อีกมากมาย



ข่าวเกาหลี by www.VelawanG.com
หากนำข่าวไปเผยแพร่ กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ ^^
Share this post :

แสดงความคิดเห็น

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. siamzaa ข่าวบันเทิง - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger