Headlines News :
Home » , » “เป้ย” โต้เป็นสะใภ้ “บิ๊กบัง” แล้วอัพค่าตัวเท่าซุป'ตาร์ “อั้ม”

“เป้ย” โต้เป็นสะใภ้ “บิ๊กบัง” แล้วอัพค่าตัวเท่าซุป'ตาร์ “อั้ม”

Written By Unknown on วันพฤหัสบดีที่ 17 พฤษภาคม พ.ศ. 2555 | 00:17

“เป้ย” โต้เป็นสะใภ้ “บิ๊กบัง” แล้วอัพค่าตัวเท่าซุป'ตาร์ “อั้ม” ยันเรตเดิมก็เกือบแสนอยู่แล้ว ไม่ได้เพิ่ม เผย มีคนติดต่อจ้างงานคู่สามี “ป๊อป” แต่ขอพิจารณาก่อน หากเป็นกิจกรรมที่มีประโยชน์ยินดีร่วมงาน

กำลังวุ่นกับการเตรียมงานฉลองวิวาห์ สำหรับ “เป้ย ปานวาด” หลังจากมีพิธีแต่งงานทางศาสนาอิสลาม กับ “ป๊อป นิธิ” ลูกชาย “บิ๊กบัง พลเอก สนธิ บุญยรัตกลิน” ไปแล้วเมื่อปลายเดือนเมษายน ที่ผ่านมา และมีกำหนดจัดงานเลี้ยงฉลองมงคลสมรส ที่โรงแรมพลาซ่าแอทธินี กรุงเทพฯ ในวันที่ 2 มิถุนายน ที่จะถึงนี้ ล่าสุด ทั้งคู่ได้เผยภาพถ่ายพรีเวดดิ้งออกมาให้เห็นถึงความหวานชื่นสมกับเป็นคู่รักข้าวใหม่ปลามัน

“ถ่ายเสร็จแล้ว ก็ดีค่ะ สนุกดี เพราะมันไม่ได้ดูแบบเป็นเจ้าสาวจ๋าขนาดนั้น ก็จะบอกเขาบ้าง เวลาที่อยากได้สไตล์ที่สนุกๆ มีแต่งเป็นทอมบอยด้วยค่ะ สบายๆ เดี๋ยวก็คงจะได้เห็นแบบในวันงาน ส่วนเรื่องการเตรียมงานตอนนี้ก็ยังไม่ถึงไหนเลย กำลังอยู่ในช่วงกำลังรีบแจกการ์ดอยู่”

“ในส่วนของงานก็ยังอยู่ในขั้นที่เลือกธีมกันอยู่เท่านั้นเอง ก็คงจะเป็นธีมที่สีฟ้าๆ ที่ดูอบอุ่นออกแนวทะเลๆ นิดนึงค่ะ เพราะป๊อปเขาก็เป็นทหารเรือด้วย และสีฟ้าก็เป็นสีที่เราชอบเหมือนกันทั้งสองคนเลยค่ะ”

ปัดแต่งงานกับทายาทนักการเมืองแล้วอัพค่าตัวเสมอเท่าซุป'ตาร์ “อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ” บอกหากเรียกขนาดนั้นคงไม่มีคนจ้าง เพราะตนก็ไม่ได้โด่งดังอะไร

“ไม่ถึงนะ ต้องเช็กดีๆ บางทีข้อมูลข่าวอาจผิดพลาดไปบ้าง แต่จริงๆ มันเท่าเดิมค่ะ ที่เกือบแสน ก็เป็นเรตค่าตัวปกติของเป้ยอยู่แล้ว แต่ก็ต้องดูตามเนื้องานว่าต้องทำอะไรบ้างตาม เรตปกติ แต่ก็แล้วแต่ข้อตกลงที่บางทีก็อาจจะมียืดหยุ่นก็ได้บ้าง ที่บอกแต่งงานแล้วอัพค่าตัวเท่าพี่อั้มไม่จริงเลย (หัวเราะ) ขอปฏิเสธเลย เป้ยไม่กล้า ถ้าจะให้ถึงขนาดนั้นเขาก็ไปจ้างคนอื่นดีกว่า ไม่มาจ้างเป้ยหรอก เอาจริงๆ มันเป็นไปไม่ได้ที่เราจะไปอัพค่าตัวสูง เพราะเราก็ไม่ได้โด่งดังขนาดนั้น”

“อย่างช่วงนี้มีงานติดต่อเข้ามาค่อยข้างเยอะ ก็ต้องเลือก เพราะในงานเซ็กซี่เราก็ต้องหยุดแล้ว เพราะมันไม่ได้แล้ว ส่วนงานคู่กับคุณป๊อปก็มีติดต่อเข้ามาค่ะ แต่ก็ขอเลือกก่อนที่จะรับว่างานมันเป็นยังไง เพราะถ้าให้เราไปแสดงความหวานโชว์ มันก็ไม่ใช่สไตล์ของเรา ก็ไม่รับดีกว่า”

“แต่ถ้าหากให้ไปร่วมทำกิจกรรมที่มีประโยชน์ด้วยกัน เราก็โอเค คือ ตอนนี้ก็มีการติดต่อเข้ามาตลอด แต่ว่าช่วงนี้ป๊อปเขาก็ต้องไปทำหน้าที่รับเรือที่อังกฤษวันที่ 18 พฤษภา นี้แล้วค่ะ พอกลับมาวันที่ 27-28 ก็ต้องเตรียมแต่งงานเลย ด้านเราก็ต้องคอยดูแลเรื่องสั่งการ์ดเพิ่ม คงวุ่นวายนิดนึง ต้องรีบแจกแล้วค่ะ เพราะเรากลัวจะแจกไม่ทัน และไม่ทั่วถึงด้วย”

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์
Share this post :

แสดงความคิดเห็น

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. siamzaa ข่าวบันเทิง - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger