Headlines News :
Home » » MV เพลง ความพยายามกลายเป็นศูนย์

MV เพลง ความพยายามกลายเป็นศูนย์

Written By Unknown on วันพุธที่ 2 พฤษภาคม พ.ศ. 2555 | 03:04


ชื่อเพลง ความพยายามกลายเป็นศูนย์
ชื่อศิลปิน Lemonsoup
ชื่ออัลบั้ม เพลงใหม่ เลม่อนซุป
เนื้อเพลง ความพยายามกลายเป็นศูนย์

นานแค่ไหน ที่เราไม่พบกัน
นานแค่ไหน ไม่เจอกันทุกวันเหมือนก่อน
ทุกอย่างจบนานแล้ว จนเกือบลืมความรู้สึกตอนนั้น เป็นยังไง
ก็ดีแล้วที่เราไม่พบกัน ก็ดีแล้วที่ไม่ต้องพูดกันอีก
เพราะมันจบนานแล้ว กว่าฉันจะข้ามผ่าน
แต่วันนี้ เมื่อเราได้พบกัน
ความพยายามกลายเป็นศูนย์
ต้องกลับไปเริ่มใหม่ เพื่อจะลืมเธอให้ได้
อะไรที่เคยทำกลายเป็นศูนย์
เพราะเมื่อได้พบกัน เธอจะย้อนมันมาอีกครั้ง
รู้หรือยัง ทำไมไม่อยากพบเธอ­
ก็ดีแล้วที่เราไม่พบกัน ก็ดีแล้วที่ไม่ต้องพูดกันอีก
เพราะมันจบนานแล้ว กว่าฉันจะข้ามผ่าน
แต่วันนี้ เมื่อเราได้พบกัน
ความพยายามกลายเป็นศูนย์
ต้องกลับไปเริ่มใหม่ เพื่อจะลืมเธอให้ได้
อะไรที่เคยทำกลายเป็นศูนย์
เพราะเมื่อได้พบกัน เธอจะย้อนมันมาอีกครั้ง
รู้หรือยัง ทำไมไม่อยากพบเธอ­
จากวันนั้นฉันหวังเพียงจะลืม อยากจะหนีมันไป
นานแล้วไม่ได้เจอ ฉันเกือบลืมความเสียใจ
พอเจอเธออีกครั้งมันก็หายไป
ความพยายามกลายเป็นศูนย์
ต้องกลับไปเริ่มใหม่ เพื่อจะลืมเธอให้ได้
อะไรที่เคยทำกลายเป็นศูนย์
เพราะเมื่อได้พบกัน เธอจะย้อนมันมาอีกครั้ง…
ความพยายามกลายเป็นศูนย์
ต้องกลับไปเริ่มใหม่ เพื่อจะลืมเธอให้ได้
อะไรที่เคยทำกลายเป็นศูนย์
เพราะเมื่อได้พบกัน เธอจะย้อนมันมาอีกครั้ง
รู้หรือยัง ก็เป็นอย่างนี้ รู้หรือยัง ทำไมไม่อยากพบเธอ­
รู้หรือยัง รู้หรือยัง ทำไมไม่อยากพบเธอ­

ฟังเพลงออนไลน์ เพลงใหม่ล่าสุด เพลงฮิต มิวสิควีดีโอ ที่นี่มีเผียบ.. สามารถฟังเพลง ดูมิวสิควีดีโอได้ทันที  พร้อมโค้ดเพลงลง hi5 และแซร์ให้เพื่อนๆทางเฟรชบุ๊คได้ก่อนใคร 
สามารถเลือกดูได้ทั้ง เพลงไทย เพลงเอเซีย และ เพลงสากล ใหม่ๆ 
ร่วมแสดงความคิดเห็น ความรู้สึก เหงา เศร้า ซึ้ง ไพเราะ ตามความรู้สึกได้ ในกล่องแสดงความคิดเห็น
Share this post :

แสดงความคิดเห็น

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. siamzaa ข่าวบันเทิง - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger