Headlines News :
Home » , , » “โป๊ป” โต้วางมวย “เคน ภูภูมิ” แย่งกันจีบ “มารี”

“โป๊ป” โต้วางมวย “เคน ภูภูมิ” แย่งกันจีบ “มารี”

Written By Unknown on วันจันทร์ที่ 18 มิถุนายน พ.ศ. 2555 | 18:28

“โป๊ป ธนวรรธ” รับกดดันเล่นละคร “สุภาพบุรุษจุฑาเทพ” หลังละครซีรีย์อย่าง 4 หัวใจแห่งขุนเขา ดังระเบิด ปัดข่าวตามจีบนางเอกสาวรุ่นน้อง “มารี เบรินเนอร์” จนวางมวยกับ “เคน ภูภูมิ”

ออกตัวว่ารู้สึกกดดันที่ได้เล่นละครเรื่อง “สุภาพบุรุษจุฑาเทพ” สำหรับดาราหนุ่ม “โป๊ป ธนวรรธ วรรณภูติ” 1 ใน 5 ซีรีย์ของช่อง 3 เพราะก่อนหน้านี้ละครซีรีย์ 4 หัวใจแห่งขุนเขา ดังทั่วบ้านทั่วเมือง ซึ่งหนุ่มโป๊บก็พร้อมเตรียมตัวเตรียมใจอย่างเต็มที่สำหรับละครเรื่องดังกล่าว

“งานตอนนี้ก็ไม่มีอะไรใหม่ครับ ก็มีละครสุภาพบุรุษจุฑาเทพนี่แหละครับ ที่กำลังจะเปิดกล้อง ก็จะไปถ่ายเมืองนอกไปที่สวิตเซอร์แลนด์ ถามว่า เตรียมตัวอย่างไรผมก็เตรียมใจไปมากกว่า เรื่องไปเมืองนอกไม่ได้เตรียมตัวอะไรเลย เขาคงดูแลเราดี แต่ค่อนข้างกดดันเพราะซีรีย์ก่อนหน้านี้ได้รับการตอบรับที่ดีมาก เพราะเราก็ไม่รู้ว่าจะออกมาแบบไหนจะดีกว่าของเก่าไหมเรา ก็พยายามทำให้ดีที่สุดก็คิดว่าน่าจะสนุกครับ เพราะเรื่องนี้ 5 เรื่อง แต่อันนั้นแค่ 4 เรื่อง การวางตัวของพระเอกเรียบร้อยน่าจะครบแล้วครับ น่าจะลงตัวหมดแล้ว”

ปัดข่าวจีบนางเอกสาว “มารี เบรินเนอร์” นางเอกละคร “สามหนุ่มเนื้อทอง” แจงไม่เคยร่วมงานกัน โต้วางมวยกับ “เคน ภูภูมิ”

“ไม่จริงครับ (หัวเราะ) ไม่เคยจีบ ยังไม่เคยร่วมงานกับน้องเขาเลย ส่วนใหญ่จะเป็นแบบพี่น้องมากกว่า ส่วนใหญ่เจอกันก็มีแซวๆ มากกว่าแต่ไม่ได้จีบครับ เคยเจอกันที่ช่องเฉยๆ ส่วนข่าวว่าผมวางมวยกับเคน ภูภูมิ อันนี้ไม่จริงครับ (หัวเราะ) ไม่เคยวางมวยเลยนะครับ เคยเจอเคนที่ช่องเฉยๆ ไมได้ทะเลาะอะไรกันก็คุยกันปกติ”

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์
Share this post :

แสดงความคิดเห็น

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. siamzaa ข่าวบันเทิง - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger