Headlines News :
Home » , , , » นิชคุณ ทูพีเอ็ม ประสบอุบัติเหตุเฉี่ยวชนที่โซล

นิชคุณ ทูพีเอ็ม ประสบอุบัติเหตุเฉี่ยวชนที่โซล

Written By Unknown on วันพฤหัสบดีที่ 26 กรกฎาคม พ.ศ. 2555 | 03:00

จากกรณีที่นักร้องชื่อดังวงทูพีเอ็ม ประสบอุบัติเหตุเฉี่ยวชนกับจยยที่เกาหลีใต้ พยานเล่านาที "นิชคุณ" ขับชน จยย.เจ็บ ยันไม่ใช่ความผิดของนักร้องดัง 100% ขณะที่นักร้องดังเคราะห์ซ้ำถูกถอดภาพโฆษณาสวนน้ำดัง



นิชคุณนักร้องชื่อดังวงทูพีเอ็ม ขับรถยนต์โฟล์คสวาเก้นชนรถจักรยานยนต์ ทำให้ผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ได้รับบาดเจ็บ ประสบอุบัติเหตุบริเวณสี่แยกถนนกังนัม เหตุเกิดที่เกาหลีใต้ เมื่อคืนวันที่ 24 ก.ค. (ตามเวลาท้องถิ่น) ส่งผลให้การตรวจวัดระดับแอลกอฮอล์ในเลือดอยู่ที่ 0.056% ทำให้เขาถูกระงับใบอนุญาตขับขี่.


ล่าสุดพยานผู้อยู่ในที่เกิดเหตุนามสมมติว่า เอ วัย 39 ปี ได้เล่ารายละเอียดเกี่ยวกับอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นให้กับสำนักข่าวเฮรัลด์ว่า "ทั้งคู่ได้ขับยานพาหนะมาจากคนละทิศสวนทางกันสี่แยกของถนน ซึ่งอยู่ตรงข้ามกับโรงพยาบาลอันแซ โดยประสบอุบัติเหตุโดยรถจยย.ที่อยู่ทางด้านซ้ายหักเลี้ยวขวา ทำให้ปะทะกับด้านขวาของรถยนต์นักร้องดังและร่างของผู้ขับขี่ จยย.กระแทกเข้ากับตัวรถของนิชคุณ ผมคิดว่าที่นิชคุณหักรถหลบก็เพราะว่าร่างของผู้ขับ จยย.กลิ้งมาด้วย นอกจากนี้ พยานเอ ให้ความเห็นว่าว่า อุบัติเหตุครั้งนี้ไม่ใช่ความผิดของนิชคุณ 100% เนื่องจากการขับขี่ของทั้งสองฝ่ายไม่ดีทั้งคู่ ซึ่งได้ขับรถมาด้วยความเร็วและเบรกกะทันหันด้วยกันทั้งคู่ทำให้เกิดอุบัติเหตุ 


ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจกังนัม กรุงโซล กำลังตรวจสอบเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น รวมถึงการวินิจฉัยเกี่ยวกับเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ที่นิชคุณดื่ม ซึ่งอาจส่งผลกระทบต่อภาพลักษณ์ของนิชคุณอย่างมาก และหวังว่าเขาจะไม่ตกที่นั่งลำบากไปมากกว่านี้อย่างไรก็ดีเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ยังไม่ได้รับการสอบปากคำจากฝั่งของผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ แต่ได้แจ้งข้อกล่าวหาขับรถโดยประมาทแก่ทั้งคู่เหตุการณ์ดังกล่าว


ทั้งนี้พยานเอ เผยต่อว่า ทันทีที่อุบัติเหตุเกิดขึ้น 119 ก็ถูกเรียกให้ไปยังจุดเกิดเหตุทันที นิชคุณซึ่งเวลานั้นเขาดูตกใจอย่างมากอยู่ในอาการตกใจ และสำนึกผิด เนื่องจากผู้ที่บาดเจ็บล้มอยู่ที่พื้นถนน อย่างไรก็ดี หลังเกิดอุบัติเหตุ ผู้ขับขี่รถ จยย.ที่ได้รับบาดเจ็บ ได้นั่งรถพยาบาลของศูนย์การแพทย์มหาวิทยาลัยคอนกุก เพื่อเข้ารับการรักษา เนื่องจากกระดูกอ่อนที่หูของเขาฉีกขาด และต้องเข้ารับการตรวจโดยละเอียดด้วยเครื่องซีทีสแกน และเอ็กซเรย์ รวมถึงมีแผลเล็กน้อยที่เอว ทั้งยังมีอาการปวดหลัง และไหล่ ทำให้เขาไม่สามารถขยับตัวได้ ต่อมาคนเจ็บได้ย้ายมารับการรักษาตัวต่อที่โรงพยาบาลฮเยมินเจเนรัล ในเจยัง-ดอง
ขณะที่บริษัท เจวายพี เอ็นเตอร์เทรนเมนต์ ต้นสังกัดของนักร้องดัง ได้ออกมากล่าวขอโทษถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นต่อสาธารณชนว่า พวกเขาจะให้ความร่วมมือในการสืบสวน นอกจากนี้ ทางบริษัทฯ ยังได้มีการติดต่อไปยังผู้ใกล้ชิดของคู่กรณีที่ได้รับบาดเจ็บ และจะทำหน้าที่เพื่อดูแลอำนวยความสะดวกให้กับผู้ได้รับบาดเจ็บอย่างดีที่สุด ในการเข้ารับการรักษาตัวจากอุบัติเหตุครั้งนี้ 




จากเหตุการณ์ดังกล่าวส่งผลโฆษณาสวนน้ำแคริบเบียน เบย์ (Caribbean Bay) ได้ถอดภาพนิชคุณออกซึ่งจะปรากฏเพียงภาพของเพื่อนสมาชิกที่เหลือในวงทูพีเอ็ม และสาวซูจี แห่งมิสเอ เท่านั้น รวมทั้งรายการไอดอล สตาร์ โอลิมปิก (Idol Star Olympics) ที่นิชคุณลงแข่งขันกีฬาก็ได้ถูกถอดออกเช่นกันบางส่วนบทสัมภาษณ์ส่วนตัวของนิชคุณ แต่การแข่งขันกีฬาของนิชคุณ ยังคงไม่ถูกตัดออก เนื่องจากหากทางรายการตัดตอนที่นิชคุณร่วมแข่งขันออก นั้นเท่ากับตัดช่วงการแข่งขันออกทั้งหมด.


ที่มา: http://www.thairath.co.th/ent/
Share this post :

แสดงความคิดเห็น

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. siamzaa ข่าวบันเทิง - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger