Headlines News :
Home » , , » “เนย” ปิดทาง “วีรภาพ” บอกมีหนุ่มนอกวงการดูใจแล้ว

“เนย” ปิดทาง “วีรภาพ” บอกมีหนุ่มนอกวงการดูใจแล้ว

Written By Unknown on วันอังคารที่ 21 สิงหาคม พ.ศ. 2555 | 19:08

“เนย” เขินมีข่าว “วีรภาพ” ตามจีบบอกอีกฝ่ายน่าจะชอบคาแรกเตอร์ในละครมากกว่า ปิดทางวีจีบบอกตอนนี้มีคนดูๆ กันแล้วเป็นหนุ่มนอกวงการ



หลังจากมีข่าวเมาท์ว่า หนุ่ม “วีรภาพ สุภาพไพบูลย์” แอบปลื้มตามจีบนางร้าย “เนย โชติกา วงศ์วิลาศ” เมื่อมีโอกาสเจอสาวเนย จึงสอบถามเรื่องเท็จจริงหรือไม่ งานนี้เจ้าตัวบอกเขินที่มีข่าวกับหนุ่มระดับซุป’ตาร์ พร้อมแย้มสเปคชอบหนุ่มขาวๆ ตี๋ๆ และที่สำคัญมีคนที่คุยๆ อยู่แล้ว ปิดทางไม่สนใจคุยกับคนในวงการ

“เขายังไม่ได้จีบเลยหรือเปล่า เหมือนเขาแค่ดูละคร แล้วเขาก็บอกว่าเราเล่นละครน่ารักดี แค่ปลื้มเราในละคร ยังไม่ทันได้จีบเลย ที่ผ่านมาก็มีโอกาสเจอกันบ้าง ล่าสุด ได้เจอเมื่อ 2 วันที่แล้ว ไปงานด้วยกันมา ก็คุยกันปกติ ไม่ได้มีท่าทางจีบเลย พี่เขาอาจจะชอบคาแรกเตอร์ในละคร ไม่ได้ชอบตัวจริงมั้ง เวลาเจอกันก็เป็นเรื่องบังเอิญตลอดเลยค่ะ แต่เราก็ไม่ได้ซีเรียสนะคะ ไม่มีอะไรต้องปิดบังเวลาเจอกันก็ไม่ได้คุยกุ๊กกิ๊กเลย เขาก็ไม่ได้จีบเราด้วยซ้ำ ไม่มีเบอร์ ไม่มีวอทช์แอป ไม่มีไลน์พี่วีเลย”

“เอาจริงๆ ก็รู้สึกเขินนะมีข่าวกับซุป’ตาร์ ถามว่า เขาเป็นสเปกเราไหม คือ พี่วีเขาหล่อเท่สมาร์ทเลย พี่วีก็หล่อมากค่ะแต่สเปกเนยด้วยความที่หนูเป็นหน้าคม ผิวแทน เลยชอบหนุ่มผิวขาวๆ ตี๋ๆ ถ้าพี่เขาจะจีบจะเปิดโอกาสไหมก็บอกเลยว่าตอนนี้อย่าเพิ่งเลย ไม่มีเวลาจริงๆ ตอนนี้ผู้ใหญ่ที่ช่องให้โอกาส ก็มีความสุขมากที่ได้ทำงาน ก็ตั้งใจจะทำงานให้ดีที่สุด”

“ถามว่า เนยยังปิดโอกาสกับคนในวงการอยู่รึเปล่า อันนี้เราก็ไม่อยากพูดขนาดนั้น เพราะพอพูดไปคนก็จะมองว่าสวยเหรอ คือ เรารู้สึกว่าอยากมีใครสักคนที่มีเวลาให้เรา เรารู้ว่าเขาทำงานกี่โมงติดต่อได้ใช่ไหมเพราะตอนนี้เราก็ยังติดต่อตัวเองไม่ได้ เราไม่ได้รับโทรศัพท์ใครเลย เพราะถ่ายละคร เลยไม่อยากเจอคนที่ติดต่อไม่ได้เหมือนเรา ตอนนี้ก็มีคนคุยอยู่บ้าง แต่อยู่ที่ว่าคนนั้นรอเราได้ไหมคุยไปเรื่อยๆ ไม่รีบได้ไหม เราก็คุยทีละคน แต่ก็ยังคงคอนเซปต์ไม่คุยกับหนุ่มในวงการเลยค่ะ”

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผูั้จัดการออนไลน์
Share this post :

แสดงความคิดเห็น

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. siamzaa ข่าวบันเทิง - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger