Headlines News :
Home » » เปลี่ยนแนว?! 'เป้ย-แอนนา' แนบชิดสยิวกิ้ว

เปลี่ยนแนว?! 'เป้ย-แอนนา' แนบชิดสยิวกิ้ว

Written By Unknown on วันอาทิตย์ที่ 7 ตุลาคม พ.ศ. 2555 | 02:36

เปลี่ยนแนว?! 'เป้ย-แอนนา' แนบชิดสยิวกิ้ว

Pic_33501

ช่วงนี้กระแสสาวๆนิยมดนตรีไทยกำลังมาแรงรึเปล่าถึงทำให้ เป้ย-ปานวาด เหมมณี เปลี่ยนใจจากหนุ่ม อาร์-อาณัติพล หันมาเลิฟ แอนนา รีส แทน เพราะออกอาการใกล้ชิดหนิดหนมกันซะเหลือเกิ๊น?! อ่ะๆ อย่าเพิ่งเข้าใจผิด เพราะภาพที่ให้ดูน่ะเป็นส่วนหนึ่งของหนังสุดผวาที่รวมตำนานสุดเฮี้ยนของสถาบันการศึกษาดังที่ถูกเล่าขานกันมารุ่นสู่รุ่นอย่าง มหา'ลัยสยองขวัญ ค่าย สหมงคลฟิล์ม ผลงานผู้กำกับดูโอมากฝีมือ บรรจง สินธนมงคลกุล และมือตัดหนังผีอันดับต้นของเมืองไทย สุทธิพร ทับทิม เท่านั้น งานนี้หนุ่ม อาร์ สบายใจได้จ้ะ

เป้ย เผยถึงฉากนี้ว่า "ฉากนี้ผู้กำกับพี่จงพี่จักรให้เป้ยกับแอนนาแสดงออกถึงความสนิทกันแบบเป็นเพื่อนรักกันน่ะค่ะ ก็เลยมีหยอกล้อเล่นกันตามประสาผู้หญิง ร่วมงานกับแอนนาไม่มีปัญหาเลย แอนนาเป็นคนน่ารัก ขี้เล่นเหมือนกัน เวลาอยู่ในกองก็มีเรื่องสนุกๆ มาคุยกัน ก็เลยสนิทกันค่ะ อย่างถ่ายฉากนี้ก็ไม่เกร็ง คนดูจะได้เชื่อว่าเราเป็นเพื่อนกันจริงๆ"

ส่วนสาว แอนนา เปิดใจถึงการร่วมงานกับ เป้ย ครั้งแรกว่า "เรื่องนี้ได้ร่วมงานกับพี่เป้ยเป็นครั้งแรกค่ะ ก่อนหน้านี้แอนนาก็ชอบพี่เขามาอยู่แล้วนะ ชอบตอนที่พี่เขาเล่นสงครามนางฟ้า พอได้มาร่วมงานกันก็สบายใจ ถึงแม้พี่เป้ยจะโตกว่า แต่เวลาทำงานพี่เขาจะเป็นกันเอง ทำงานด้วยกันแล้วรู้สึกดี ไม่เกร็ง เพราะพี่เป้ยเป็นคนตลกๆ สนุกสนาน ดีใจที่ร่วมงานกับพี่เป้ยค่ะ"

Share this post :

แสดงความคิดเห็น

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. siamzaa ข่าวบันเทิง - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger