Headlines News :
Home » » ฉันไม่อาจทน

ฉันไม่อาจทน

Written By Unknown on วันอังคารที่ 9 ตุลาคม พ.ศ. 2555 | 20:32

lovex9

 

ถ้าเธอยังสงสัยว่าทำไมเราจึงเลิกกัน
ฉันจะบอก บอกเธอให้เข้าใจ
ว่าเพราะเธอรู้ไหม ก็เพราะใจเธอไม่มั่นคง
ฉันรู้สึก ตั้งแต่วันเขาพบเธอ
ฉันไม่อาจรับ ไม่อาจทนอีกต่อไป
ที่เธอเคยใส่ใจกลายเป็นเย็นชาละเลย
ฉันไม่อาจรับ ไม่อาจทนกับความเฉยเมย
เมื่อเธอไม่คุ้นเคยเราเลยต้องเลิกรา
ถ้าใจเธอรักเขา เราก็ควรจะเลิกกัน
ใช่หรือเปล่า ใช่ไหมที่ฉันทำ
แล้วใยเธอต้องถาม เมื่อเกิดความไม่ไว้ใจ
ในที่สุด ตั้งแต่วันเขาพบเธอ
ฉันไม่อาจรับ ไม่อาจทนอีกต่อไป
เมื่อเธอไม่ใส่ใจแล้วใยจะรักกัน
ฉันไม่อาจรับ ไม่อาจทนอีกสักวัน
อย่าฝืนทนรักกันให้ฉันต้องเจ็บช้ำใจ

Share this post :

แสดงความคิดเห็น

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. siamzaa ข่าวบันเทิง - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger