Headlines News :
Home » , , , , , » Kang Ji Young วง KARA และ Lee Joon วง MBLAQ จะรับบทเป็นพาร์ทเนอร์กันในซีรี่ย์ชื่อดัง Iris 2

Kang Ji Young วง KARA และ Lee Joon วง MBLAQ จะรับบทเป็นพาร์ทเนอร์กันในซีรี่ย์ชื่อดัง Iris 2

Written By Unknown on วันอังคารที่ 9 ตุลาคม พ.ศ. 2555 | 09:45


Kang Ji Young วง KARA และ Lee Joon วง MBLAQ จะรับบทเป็นพาร์ทเนอร์กันในซีรี่ย์ชื่อดัง Iris 2

เมื่อวันที่ 24 กันยายนที่ผ่านมา ทางผู้ผลิตกล่าวว่า Kang Ji Young วง KARA และ Lee Joon วง MBLAQ ได้รับการคัดเลือกให้มาร่วมแสดงในซีรีย์เรื่อง "Iris 2" 


Kang Ji Young นั้น ได้เคยผ่านการแสดงในซีรีย์ญี่ปุ่นชื่อว่า "Rainbow Rose" มาแล้ว และนี่จะเป็นครั้งแรกของเธอ ที่จะได้ร่วมแสดงในละครซีรีย์ของเกาหลี "Iris 2"

ถึงแม้ว่า KARA จะกำลังยุ่งอยู่กับการทำกิจกรรมของวงและการโปรโมทเพลงใหม่ "Pandora" แต่ Ji Young เองก็ได้เผยความหลงใหลในการแสดงของเธอ จึงตอบรับการเข้ามาร่วมแสดงในซีรีย์เรื่องนี้


ส่วน Lee Joon วง MBLAQ นั้นได้ผ่านการแสดงตั้งแต่ตอนที่ยังเป็นนักร้องแล้ว เพราะเขาเองได้ถูกเลือกให้นำแสดงใน Music Video ของ MBLAQ บ่อยครั้งและยังได้รับคัดเลือกให้แสดงในภาพยนตร์ฮอลลีวูดชื่อดัง "Ninja Assassins" และยังมีซีรีย์เกาหลีเรื่อง "Jungle Fish" ทางช่อง KBS 2TV และ "I Need A Fairy" มาแล้วด้วย

Kang Ji Young และ Lee Joon จะรับบทเป็นเจ้าหน้าที่อารักของทีม NSS VIP และจะแสดงในบทของ Song Chae Ran และ Yeen Shi Hyuk ซึ่งทั้ง 2 คนจะเป็นพาร์ทเนอร์กันอีกด้วย

นอกจากนี้ทั้งยังมีนักแสดงที่ได้รับการยืนยันแล้วได้แก่ Jang Hyuk, Lee Da Hae, Oh Yeon Soo, Lim Soo Hyang, Kim Young Chul, Kim Seung Woo, Kang Ji Young และ Lee Joon ซึ่งใน "Iris 2" นี้ยังได้โปรดิวเซอร์มือดี Pyo Min Soo จากเรื่อง Full House และ The World That They Live In และคนเขียนบท โจ คยูวอน ที่เป็นคนเขียนบทให้กับ Iris และ Poseidon จะมาร่วมสร้างสรรค์กันใน "Iris 2" ด้วย

Iris 2 มีกำหนดการเริ่มถ่ายทำในเดือนตุลาคม ซึ่งแน่นอนว่าขึ้นชื่อว่า Iris นั้นจะต้องมีเนื้อหาและบทละครที่ซับซ้อน โดยจะมีแผนการออกอากาศครั้งแรกในเดือน กุมภาพันธ์ปี 2013



ข่าวเกาหลี by www.VelawanG.com
หากนำข่าวไปเผยแพร่ กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ ^^
Share this post :

แสดงความคิดเห็น

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. siamzaa ข่าวบันเทิง - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger