Headlines News :
Home » , , , » Leeteuk วง Super Junior ใช้เวลาช่วงไม่กี่สัปดาห์ก่อนเข้ากรมด้วยการระบายความในใจกับแฟนๆ ทางทวิตเตอร์

Leeteuk วง Super Junior ใช้เวลาช่วงไม่กี่สัปดาห์ก่อนเข้ากรมด้วยการระบายความในใจกับแฟนๆ ทางทวิตเตอร์

Written By Unknown on วันอังคารที่ 9 ตุลาคม พ.ศ. 2555 | 07:57


Leeteuk วง Super Junior ใช้เวลาช่วงไม่กี่สัปดาห์ก่อนเข้ากรมด้วยการระบายความในใจกับแฟนๆ

Leeteuk ลีดเดอร์สุดฮอตวง Super Junior ที่กำลังจะมีกำหนดการที่จะต้องเข้าไปรับใช้ชาติในอีกไม่กี่อาทิตย์นี้ ด้วยการแชร์ความรู้สึกของเขากับแฟนๆ ผ่านทางทวิตเตอร์

เมื่อวันที่ 8 ตุลาคมที่ผ่านมา หนุ่ม Leeteuk ได้เริ่มเขียนบนทวิตเตอร์ของเขาว่า "เมื่อวานทุกๆ คนสนุกกันมั้ยครับ? ^^ แต่ละวันที่ผ่านมาช่างมีค่ากับผมจริงๆ~ ขอให้มีความสุขในวันนี้!! ขอให้เป็นวันที่ดีนะครับ!! ^^"

เขายังเขียนต่ออีกว่า "^______^ ทุกๆ อย่างในโลกนี้จะอยู่ในมุมมองไหน ก็ขึ้นอยู่กับว่าคุณจะรู้สึกกับมันยังไง ถ้าใจของคุณเศร้า ทุกๆ อย่างมันก็จะดูเศร้า แต่ถ้าหัวใจของคุณรู้สึกมีความสุข ทุกๆ อย่างก็จะดูสวยงามด้วยเช่นกัน... ผมกำลังใช้เวลาที่เหลือเพื่อเติมเต็มความรู้สึกเหล่านั้นให้มากเท่าที่จะทำได้..!! มาหัวเราะกัน!!!”


Leeteuk จะเริ่มเข้ารับการฝึกขั้นพื้นฐานประมาณ 5 สัปดาห์ที่ศูนย์ฝึกสำรอง 306 ในวันที่ 30 ตุลาคมนี้ก่อนที่จะเริ่มเข้าไปรับใช้ชาติอย่างจริงจัง

แฟนๆ ต่างตอบกลับข้อความของเขา "ไฟท์ติ้ง!! Leeteuk โอ้ปป้า!!" "คิดได้ดีจริงๆ" "แล้วกลับมาหาเอลฟ์เร็วๆ นะคะ" "เอลฟ์ทุกคนรอพี่อยู่นะ!!" และอีกมากมาย

ข่าวบรรยากาศความตื้นตันในวันงานคอนเสิร์ตที่ Leeteuk ก้มกราบพื้น http://www.velawang.com/2012/10/leeteuk-cry-m-countdown-smile-thailand.html


ข่าวเกาหลี by www.VelawanG.com
หากนำข่าวไปเผยแพร่ กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ ^^
Share this post :

แสดงความคิดเห็น

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. siamzaa ข่าวบันเทิง - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger