Headlines News :
Home » , , , , , , » ยิปโซ แฮปปี้ทำ ''สาระแน'' ไม่กลัวเปรียบเทียบใคร

ยิปโซ แฮปปี้ทำ ''สาระแน'' ไม่กลัวเปรียบเทียบใคร

Written By Unknown on วันเสาร์ที่ 3 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 | 11:30


หลังจากที่นางเอกสาว ยิปโซ-รมิตา มหาพฤกษ์พงศ์ ได้ประเดิมหน้าที่พิธีกรในรายการ ''สาระแน'' ในสัปดาห์ที่ผ่านมา ไปฟังยิปโซเผยถึงความรู้สึกว่ามีความกดดันของหน้าที่การทำงานและการปรับตัวเข้ากับการเป็นพิธีกรของรายการสาระแน ว่าเป็นอย่างไรบ้าง


มีฟีดแบ็กเป็นยังไง ?
''ยังไม่มีฟีดแบ็กอะไรเลยค่ะ แต่ว่าถ้าจะมีคนมาพูดอะไรถึงเรื่องสาระแนให้ฟังก็คงเป็นเรื่องแสดงความยินดีที่ได้ทำงานใหม่ แต่ว่าฟีดแบ็กกับตัวเองแล้วกันก็คือมีความสุขมากๆ ค่ะ'' 

กดดันมั้ย ?
"กดดันไปแล้วค่ะ ตั้งแต่ก่อนที่จะได้ทำ แต่พอได้ทำแล้วมีความสุขมาก พี่วิลลี่กับพี่หอยเขาบอกไม่ต้องคิดมาก สคริปต์มีไว้ไม่ต้องใช้มันหรอก (หัวเราะ) เอาให้เกิดความสดที่สุด มีความสุขที่สุด เราก็เลยสบายใจค่ะ พอไม่เครียดก็สนุกจริงๆ ด้วย"

กลัวหรือเปล่าว่าจะโดนเปรียบเทียบกับพี่เปิ้ล ?
''ไม่กลัวเลยค่ะ เพราะว่าไม่ใช่หมวดหมู่เดียวกัน พอคนบอกว่าเอามาแทนกันมันมาแทนกันไม่ได้ค่ะ พี่เปิ้ลก็คือพี่เปิ้ล หนูไม่ใช่คนมาแทนพี่เปิ้ลแน่นอน เป็นของเพิ่มเติมมากกว่าไม่ใช่ของแทน ขอทำงานด้วยความสบายใจ และฝากสวัสดีพี่เปิ้ลด้วยค่ะ (หัวเราะ) เรื่องที่หนักใจหนูว่าอาจจะเป็นเรื่องการทำงานอย่างเดียวไม่เกี่ยวกับว่าแทนใครหรือเปล่า ก็คงจะหนักใจนิดๆ ให้ตัวเองพอมีประสิทธิภาพทำงานได้'' 

ยิปโซมีวิธีรับมุกกับพี่วิลลี่ - พี่หอยยังไง ? 
''อย่าคิดที่จะกล้าเล่นมุกค่ะ หนูให้พี่สองคนเอาไปเลย หนูขอตามมุกให้ทันก็พอนั่นแหละค่ะ เป็นเรื่องของจังหวะการทำงานเหมือนกับว่าคนที่ไม่ได้คุยกันบ่อยๆ มันก็ต้องเริ่มศึกษาจังหวะกันใหม่ก็ต้องฝึกกันไปค่ะ''

ที่มาข้อมูล : siamdara
Share this post :

แสดงความคิดเห็น

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. siamzaa ข่าวบันเทิง - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger