Headlines News :
Home » , , , , , » กัสจังรับควงหนุ่มหล่อหน้าตี๋ เตรียมเปิดใจสาเหตุเลิกโดม

กัสจังรับควงหนุ่มหล่อหน้าตี๋ เตรียมเปิดใจสาเหตุเลิกโดม

Written By Unknown on วันอังคารที่ 6 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 | 11:58


กัสจังรับควงหนุ่มหล่อหน้าตี๋ ดีกรีทายาทตระกูลดังไปไหนมาไหนด้วยกัน แต่เป็นแค่เพื่อนกันไม่ได้เข้ามาดามใจ  ส่วนสาเหตุการบอกเลิกรอฟังพร้อมกันวันที่ 8 พ.ย. นี้


หลังจาก สาวกัสจัง จิรันธนิน พิทักษ์พรตระกูล ได้บอกเลิกกับ หนุ่มโดม-ปกรณ์ ลัม อย่างเป็นทางการจนกลายเป็นประเด็นทอล์กออฟเดอะทาวน์ว่าสาเหตุที่แท้จริงคืออะไร มีการดึงชื่อของนางเอกสาว ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่ ว่าเป็นมือที่ 3 และล่าสุดมีกระแสข่าวว่าหนุ่มตี๋หล่อไฮโซตระกูลดังที่ สาวกัสจัง ควงไปไหนมาไหนด้วยกันอยู่บ่อยๆ อาจจะเป็นกิ๊กใหม่ หลังจากที่ได้เลิกรากับ หนุ่มหล่อขั้นเทพโดม-ปกรณ์ ลัม ซึ่งทางผู้สื่อข่าวได้โทรศัพท์ไปสอบถามข้อเท็จจริงดังกล่าวกับดาราสาว ''กัสจัง-จิรันธนิน'' ทันที และได้คำตอบมาว่า
''ไฮโซคนไหนเหรอค่ะ...(น้ำเสียงงงๆ) อ๋อ...รู้จักค่ะ คือเป็นเพื่อนกันค่ะ เป็นเพื่อนกันมานานมากแล้วด้วย ตั้งแต่เด็กๆ เลย ไม่ได้มีอะไรกันเลยจริงๆ ค่ะ ก็เป็นแค่เพื่อนกันเท่านั้นเอง (หัวเราะ) ไม่ได้กิ๊ก ไม่ได้จีบ ไม่ได้มาดามใจค่ะ เป็นเพื่อนกันมากกว่า''

สาเหตุที่ ''กัสจัง'' เป็นฝ่ายบอกเลิก ''โดม'' นั้นว่าเป็นเพราะอะไรกันแน่?
''ขอเนาะพี่...หนูพูดทีเดียวพร้อมกันเลยดีกว่าค่ะ วันที่ 8 พ.ย. นี้ หนูออกงาน ซึ่งงานนั้นก็เป็นงานของเพื่อนหนูคนที่เป็นข่าวด้วยนั่นแหละค่ะ (หัวเราะ) ขอนะ...ฟังพร้อมกันเลยทีเดียวดีกว่า เพราะหนูไม่อยากพูดหลายๆ รอบ มันดูไม่ดีด้วยค่ะ ขอบคุณนะคะพี่'' 

ที่มาข้อมูล : siamdara
Share this post :

แสดงความคิดเห็น

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. siamzaa ข่าวบันเทิง - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger