Headlines News :
Home » , , , , , » ปู-ไปรยา ปัดรอยสักที่ข้อมือ ไม่ได้เป็นชื่อใคร

ปู-ไปรยา ปัดรอยสักที่ข้อมือ ไม่ได้เป็นชื่อใคร

Written By Unknown on วันศุกร์ที่ 9 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 | 11:30


หลังไปเรียนเมืองนอกจนจบ นางเอกสาว ปู-ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก ขอกลับมาทำงานในเมืองไทยอย่างเต็มตัว แถมยังมีงานอีเวนต์รุม จนต้องงดการไปรับปริญญาก่อน ตอนนี้โสดกับไฮโซหนุ่ม โน้ต-วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์ ไม่ได้อะไรกัน แต่กลับมีกระแสข่าวว่า สาวปูกับหนุ่มโน้ต ควงกันไปเที่ยวแถวทองหล่อบ่อยๆ และยังมีอีกกระแสออกมาว่าคุณพ่อคุณแม่ของไฮโซหนุ่มไม่ค่อยปลื้มออกมาด้วย ส่วนรอยสักที่ข้อมือไม่ใช่รูปตัว ''เอ็น'' ไม่ได้เป็นชื่อของใคร เป็นรอยสักช่วงวัยรุ่น แสบ ซ่า ตอนนี้โตแล้วเลยอยากลบออก



พอผู้สื่อข่าวได้เจอสาวปู  จึงได้ถามถึงเรื่องดังกล่าว
''คือช่วงนี้แถวทองหล่อยังไม่ได้มีโอกาสไปเลยค่ะ แล้วคือ ปู ก็ไม่ค่อยได้เที่ยวแล้ว หลังเรียนจบก็ตั้งใจทำงาน ปู ว่าไม่น่าใช่ปูนะคะ มีรูปปูค่อยมาพูดอีกที กับเค้าก็ไม่ค่อยได้เจอ ช่วงนี้ทำงานอย่างเดียว ไม่ค่อยได้คุยกับใครเลยค่ะ จริงๆ ก็ห่าง เพราะว่าขอเน้นงานไปก่อน เรื่องอื่นไว้ค่อยคิด ตอนนี้ก็อย่างที่บอก ว่ายังไม่มีอะไรเลย ขอเวลาทำงานอย่างเดียว ปกติ ปู ก็ไม่ค่อยได้มีเวลาทำอะไรสักอย่าง ไม่ได้ไปร่วมงานใครเลยค่ะ ปู พยายามออกตัว อยู่เงียบๆ ดีกว่า รอให้ละครออก ช่วงหลังข่าวมันเยอะก็เลยรู้สึกว่าอยากอยู่นิ่งๆ เงียบๆ มันก็เหนื่อยนะคะ ออกงานทุกๆ วัน เจอพี่ๆ ทุกวันเราก็เครียดว่าจะตอบอะไรดี ถ้าไม่ตอบก็อย่าโกรธกันนะคะ''  

มีกระแสว่าทางบ้าน โน้ต ไม่ปลื้ม
''มันก็จะมีระลอกข่าวแบบนี้เรื่อยๆ ถ้าไม่ใช่คนนี้ก็เป็นคนนั้น เราขออยู่นิ่งๆ ดีกว่าค่ะ โสด รักตัวเอง อยู่ในวัยทำงาน แฮปปี้กับเพื่อนดีกว่า ด้วยความที่เราโตขึ้น เรื่องรักก็ไว้ทีหลังก็ได้ เน้นงานโกยเงิน เทเวลาให้กับละครดีกว่า ถ่ายละคร 4 วัน  อีเวนต์อีก 3 วัน หนูไม่มีวันว่างเลย เดือนหน้าก็ถือว่าเต็มพอสมควรแล้ว แต่มีงานก็ดีกว่าไม่มีงาน เราก็แฮปปี้ค่ะ''

กั๊กความสัมพันธ์กับหนุ่มโน้ตแบบนี้กลัวคนมองว่าปากแข็งหรือเปล่า
''คือเราก็เป็นคนลึกลับ บอกหมดก็รู้หมด คือถ้าเราไม่ได้เจอ ไม่ได้คุย ไม่ได้พบ ก็ไม่รู้จะตอบยังไง ขอไม่ตอบอะไรเลยดีกว่า ถ้าเรื่องงานไปได้ดี เรื่องอื่นก็จะตามมาเอง เราจะคุยจะคบใครก็อยู่ที่ตัวเรา แต่ตอนนี้ ปู ขอไม่คุย ไม่ได้คบใคร ปู ไม่เคยพูดว่าเป็นแฟนหรือคบใคร เอาเป็นว่าตอนนี้ ปู โสดดีกว่า''

รอยสักที่ข้อมือที่มีคนเคยเห็นว่าเป็นรูปตัว N ย่อมาจาก Note อ่านว่า ''โน้ต'' หรือเปล่า
''ไม่ใช่ตัวเอ็นหรืออะไรเลย เก่าแล้วค่ะ ลบแล้ว แต่ว่ายังออกไม่หมด ไม่ได้เป็นชื่อใคร ปู รู้สึกว่าโตแล้ว รอยเก่าๆ ก็อยากลบออก มันก็เป็นช่วงวัยรุ่น ช่วงแสบ ช่วงซ่า ตอนนี้โตแล้ว เก็บไว้ในอดีตพอแล้วค่ะ''

Share this post :

แสดงความคิดเห็น

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. siamzaa ข่าวบันเทิง - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger