Headlines News :
Home » , , » “พิศณุ นิลกลัด” โผล่ซบช่อง 3 แล้ว ปัดผ่าน “คุณแดง”

“พิศณุ นิลกลัด” โผล่ซบช่อง 3 แล้ว ปัดผ่าน “คุณแดง”

Written By Unknown on วันพฤหัสบดีที่ 3 มกราคม พ.ศ. 2556 | 19:34

อดีตคนข่าวลูกหม้อช่อง 7 “พิศณุ นิลกลัด” ย้ายซบช่อง 3 แล้ว เผยได้รับทาบทามโดยตรงจากผู้บริหารบีอีซี-เทโรฯ ไม่เกี่ยวกับ “คุณแดง” คนใกล้ตัวปัดลือเหตุไม่พอใจถูกย้ายเวลา+อึดอัดเพื่อนผู้ประกาศ



หลังมีกระแสข่าวมาตั้งแต่ช่วงปลายปีที่ผ่านมา ถึงการย้ายช่องของคนข่าวรุ่นเก๋าของช่อง 7 “พิศณุ นิลกลัด” ล่าสุด ก็เป็นอันแน่นอนแล้วว่า อดีตลูกหม้อของวิกหมอชิตคนนี้ได้ไปทำรายการร่วมกับสถานีช่อง 3 เป็นที่เรียบร้อย พร้อมชิมลางออกอากาศรายการให้ได้ชมกันไปแล้วเมื่อวันที่ 1 ม.ค.ที่ผ่านมา กับรายการที่มีชื่อว่า “สปอร์ตกูรู”

โดยนอกจากรายการความยาว 5 นาที อย่าง สปอร์ตกูรู ที่จะออกออกอากาศให้ได้ชมกันในช่วงดึกทุกๆ วันจันทร์ถึงวันศุกร์แล้ว ก็ยังมีรายการอื่นๆ ที่ทางบริษัท สปอร์ตทิปส์ จำกัด ของ นายพิศณุ กับบริษัท บริษัท บีอีซี-เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด (มหาชน) จะทำร่วมกันอีก ประกอบไปด้วย รายการ “เรื่องเล่าข่าวดี” ออกอากาศทุกวันเสาร์ เวลา 06.55-07.25 น.มาแทนรายการ “ก๊วนข่าว”

รายการ “ข่าวนอกลู่” ออกอากาศทุกๆ วันจันทร์ ถึงวันพฤหัสบดี แทนรายการ “เก็บตก” รวมถึงรายการสั้นอย่าง “เสน่ห์กีฬา” ที่จะออกอากาศวันเสาร์-อาทิตย์ ในช่วงเวลา 07.40-07.45 น.ซึ่งการมาร่วมงานกับช่อง 3 ในครั้งนี้ มีรายงานว่า ทางนายพิศณุได้รับการทาบทามโดยตรงมาพักหนึ่งแล้วจาก นายไบรอัน มาร์คาร์ ผู้บริหาร บีอีซี-เทโรฯ ไม่ได้ผ่านมาทาง “แดง สุรางค์ เปรมปรีดิ์” อดีตเจ้าแม่ช่อง 7 อย่างที่หลายคนเข้าใจแต่อย่างใด

ทั้งนี้ ในส่วนของสาเหตุการโบกมือลาจากช่อง 7 ของนายวิศณุ ที่มีกระแสข่าวลือว่าเจ้าตัวรู้สึกอึดอัดใจในการทำงานร่วมกับผู้ประกาศข่าวบางคน ประกอบกับความไม่พอใจที่รายการบางส่วนที่บริษัทผลิตได้ถูกย้ายเวลาไปออกอากาศในช่วงดึก เมื่อผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปยังแหล่งข่าวคนใกล้ชิดก็ได้รับคำตอบว่าเรื่องดังกล่าวนั้นคงต้องสอบถามกับเจ้าตัวเอาเอง แต่ไม่น่าจะเกี่ยวกับสาเหตุที่ว่า

“ไม่น่าจะใช่นะ โดยเฉพาะเรื่องของเวลา เพราะที่ผ่านมา รายการของพี่เขา ก็ย้ายไปออกอากาศในช่วงดึกมานานแล้ว แล้วก็นานแบบเป็นปีๆ ไม่ใช่แค่เดือนสองเดือน ถ้าเหตุผลจริงๆ คงต้องถามจากพี่เขาโดยตรงนั่นแหละ ส่วนเรื่องจะแถลงข่าวอะไรหรือไม่เท่าที่ทราบไม่น่าจะมีนะ”

พร้อมกันนี้ แหล่งข่าวคนดังกล่าวยังยอมรับด้วยว่า การย้ายค่ายของคนข่าวรุ่นเก๋าคนนี้ ถือเป็นเรื่องที่สร้างความประหลาดใจให้กับคนในช่อง 7 เองอยู่พอสมควร เนื่องจากที่ผ่านมา อีกฝ่ายก็ดูเหมือนจะมีความสุขดีกับการทำหน้าที่ต่างๆ ให้กับทางสถานี และที่ผ่านมา ก็ไม่เคยมีใครระแคะระคายเกี่ยวกับเรื่องทำนองนี้มาก่อนเลย

สำหรับ พิศณุ นิลกลัด ถือได้ว่าเป็นลูกหม้อที่ทำงานให้กับช่อง 7 มานานกว่า 35 ปี ด้วยการรับหน้าที่เป็นบรรณาธิการข่าวการเมือง, ข่าวกีฬา, ผู้ประกาศข่าว และผู้บรรยายกีฬา โดยปัจจุบันบันเจ้าตัวเป็นเจ้าของบริษัท สปอร์ตทิปส์ จำกัด มีหน้าที่ผลิตรายการสั้นๆ เกี่ยวกับกีฬา รวมถึงรับหน้าที่ผู้ดำเนินรายการ “สะเก็ดข่าว” ให้กับวิกหมอชิต

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์
Share this post :

แสดงความคิดเห็น

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. siamzaa ข่าวบันเทิง - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger