Headlines News :

ปาร์ค ฮันบยอล อวดหุ่นถ่ายแบบชุดชั้นในคู่รัก

Written By Unknown on วันอาทิตย์ที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2556 | 01:32


ปาร์ค ฮันบยอล ถือไดว่าเป็นดารานางแบบสาวกิมจิสุดจี๊ด อีกคนหนึ่งของวงการบันเทิงเกาหลีทีเดียว โดยล่าสุด ปาร์คฮันบยอล (Park Han Byul) และจูซางวุค (Joo Sang Wook) ร่วมโปรโมทคอนเซ็ปท์ชุดชั้นในสำหรับคู่รักแบรนด์ Bodyguard



 ปาร์ค ฮันบยอล ดารานางแบบสาวสวยใส ถ่ายแบบชุดชั้นใน "บอดี้การ์ด" (Bodyguard) อวดหุ่นสะท้านใจไม่ธรรมดา ทำเอาหนุ่มๆกรุ้มกริ่มอยากจะเป็นบอดี้การ์ดส่วนตัวให้กับเธอกันเป็นแถว แต่คงต้องจอดไม่ต้องแจว เพราะหวานใจของเธอเป็นถึง เซเว่น นักร้องเกาหลีรูปงาม



















Park Han-Byul เกิดเมื่อ 17 พฤศจิกายน 1984 ที่กรุงโซล เกาหลีใต้ เริ่มเข้าวงการเมื่อปี 2002 จากงานถ่ายแบบ งานโฆษณา และงานมิวสิกวีดีโอ ซึ่งงานแรกที่เธอได้รับคือ มิวสิกวีดีโอเพลงนี้คือเพลง Nul Wee Han Ee Byul ของ Shin Seung Hun ผลงานโฆษณาที่เธอได้ร่วมงานมี P&G และ Clean & Clear ในปี 2002 หลังจากนั้นเธอก็ได้เข้าคัดตัวนักแสดงเพื่อมารับบทนักเรียนสาวชั้นมัธยม ในหนังสยองขวัญสุดฮิตของเกาหลี Whispering Corridors 3 หรือภายหลังได้เปลี่ยนชื่อไปเป็น Wishing Stairs และได้รับเข้าร่วมเป็นหนึ่งในนักแสดงนำของเรื่อง ทำให้เธองานถ่ายแบบจากนิตยสารต่างๆติดต่อเข้ามาอย่างไม่ขาดสาย


Share this post :

แสดงความคิดเห็น

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. siamzaa ข่าวบันเทิง - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger