Headlines News :
Home » , , , , , , , , , , , , , , , , , , , » กุ๊บกิ๊บ โต้ทวงเงิน มาริโอ้ สร้างกระแส

กุ๊บกิ๊บ โต้ทวงเงิน มาริโอ้ สร้างกระแส

Written By Unknown on วันศุกร์ที่ 12 เมษายน พ.ศ. 2556 | 16:58


กุ๊บกิ๊บ โต้โพสต์ข้อความทวงเงิน มาริโอ้ ผ่านอินสตาแกรมแค่ขำๆ เผยไม่ได้ปล่อยข่าวสร้างกระแสให้ตนเอง แจงไม่ได้หลบหน้าอดีตแฟนหนุ่มในงานช่อง 3 บอกติดธุระได้คุยผู้ใหญ่แล้ว ยันสนิท พลอย-เฌอมาลย์ ไม่มีเปลี่ยน


หลังจากนางร้ายไซส์มินิ กุ๊บกิ๊บ-สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย ที่ได้เลิกรากับพระเอกหนุ่ม มาริโอ้ เมาเร่อ และเหมือนว่าคงจบและเลิกรากันไปได้ดีแล้ว แต่กลับมีกระแสขึ้นมาอีกจนได้เมื่อ กุ๊บกิ๊บ โพสต์อินสตาแกรมทวงเงินฝ่ายชาย ทำให้หนุ่มโอ้ ก็ได้ยอมรับว่าเคยยืมเงินจริงเสียด้วย และอดีตพี่สาวที่เคยสนิทชิดเชื้ออย่างสาว พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ ก็แปรเปลี่ยนไปสนิทกับทางหนุ่มมาริโอ้และสาว ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่ สังเกตจากการโพสต์ภาพขึ้นอินสตาแกรมของสาวพลอย.

ล่าสุดเมื่อวันที่ 10 เม.ย.ที่ผ่านมา พอได้เจอสาวกุ๊บกิ๊บ ในงานเปิดตัวคอลเลกชั่นใหม่ล่าสุด ''Viora Lingerie-EYES ON ME'' ที่ ซาบีนา ช็อป ชั้น 3 ห้างสรรพสินค้าเซน จึงได้ซักถามถึงงานช่อง 3 ที่ถูกจัดขึ้นเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แต่ไร้เงาสาวกุ๊บกิ๊บ จึงสร้างความสงสัยว่าที่ไม่ยอมมาร่วมงาน เพราะต้องการหลบหน้าอดีตแฟนหนุ่มหรือเปล่า งานนี้เจ้าตัวรีบแจงทันทีว่า ไม่คิดหลบหน้าใคร แต่ติดธุระจริง และได้คุยกับผู้ใหญ่เรียบร้อยแล้ว

''พอดีว่าวันนั้นกิ๊บรับงานเอาไว้นานแล้ว แคนเซิลไม่ได้ค่ะ แต่กิ๊บก็โทร.ไปบอกกับผู้ใหญ่ทางช่องแล้ว เขาก็เข้าใจค่ะ ไม่ได้หนีหน้าใครเลยค่ะ จริงๆ ก็อยากไปสนุกสนานด้วยนะคะ กิ๊บก็โพสต์อินสตาแกรมเหมือนกันว่า เสียดายไม่ได้ไปงานช่อง 3 ก็เขียนขอโทษไปค่ะ เพราะได้ข่าวว่าสนุกมาก คนเยอะมาก''


มีกระแสข่าวเม้าท์ว่า กุ๊บกิ๊บโพสต์อินสตาแกรมทวงเงินมาริโอ้ ทำเพื่อสร้างกระแส?
''กิ๊บไม่เขียนเพื่อขอโทษนะคะ แค่เขียนเพื่อชี้แจงว่าไม่มีเรื่องแบบนั้น กิ๊บไม่ได้พูดแบบนี้ ซึ่งข่าวอันนั้นกิ๊บว่าเขาคงตัดบางประโยค โดยก่อนหน้านี้มีคนพูดว่า กิ๊บเลิกกับโอ้แล้ว เหมือนไม่ช็อปปิ้งเลย เพราะใช้เงินโอ้ กิ๊บก็พูดไปว่า ทำไมไม่มีใครเม้าท์เลยมาริโอ้ใช้เงินกุ๊บกิ๊บ แต่กิ๊บพูดเป็นแนวตลกเท่านั่น ซึ่งเรื่องนี้มันไม่มีหรอกเรื่องทวงเงิน คนคบกันเรื่องเงินเป็นเรื่องเล็กค่ะ ส่วนกับข่าวที่บอกว่ากิ๊บปล่อยข่าวเพื่อสร้างกระแสให้มีงานอีเวนต์ กิ๊บบอกเลยว่า ข่าวนี้ไม่ได้มาจากหนูนะคะ ไม่ได้เกี่ยวกันเลย ที่กิ๊บโพสต์ลงอินสตาแกรมเพราะอยากให้เรื่องนี้จบก็เท่านั่นเอง''

แล้วข่าวที่ว่าตอนนี้กับพี่พลอยไม่ได้สนิทกันแล้ว จริงหรือไม่อย่างไร?
''เรื่องนี้ก็ไม่จริงอีก ยังคุยกันอยู่ปกติ นี่ก็เพิ่งไปทานข้าวกันมา ทุกอย่างยังเหมือนเดิมนะคะ''




Share this post :

แสดงความคิดเห็น

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. siamzaa ข่าวบันเทิง - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger