Headlines News :

ภาพหลุดเฟิร์น-วรัญญา นางแบบสาวไทยซูเปอร์โมเดล

Written By Unknown on วันอาทิตย์ที่ 7 เมษายน พ.ศ. 2556 | 03:12


หลังจากที่มีภาพหลุดคนหน้าคล้าย เฟิร์น-วรัญญา นางแบบสาวไทยซูเปอร์โมเดล 2002 กำลังสำเร็จความใคร่ว่อนอินเทอร์เน็ต ทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์มากมายว่าอาจจะเป็นแค่คนหน้าคล้ายนางแบบสาว หรือบางทีอาจเป็นการภาพตัดต่อที่ถูกทำขึ้นมาเพื่อเป็นการดิสเครดิตของนางแบบสาวคนดัง โดยทาง อุ๊บ-วิริยะ ได้ชี้แจงภาพหลุดนางแบบดัง เฟิร์น-วรัญญา ช่วยตัวเอง เป็นแค่ภาพตัดต่อจากฝรั่งโรคจิตที่เคยตามจีบนางแบบสาว เผยเจ้าตัวกำลังรวบรวมข้อมูลเตรียมฟ้องมือตัดต่อภาพเร็วๆ นี้ 


ล่าสุดเมื่อวันที่ 5 เม.ย. 56 ผู้สื่อข่าว ''สยามดารา'' ได้รับคำชี้แจงจากนักปั้นชื่อดัง อุ๊บ-วิริยะ ถึงกระแสข่าวสุดฮอตดังกล่าวว่า
''คือน้องเฟิร์นเค้าเพิ่งกลับมาจากงานเดินแบบที่ต่างประเทศเอง แล้วตอนนี้น้องเฟิร์นเค้าก็พักผ่อนอยู่ที่เกาะช้าง อาจจะติดต่อน้องไม่ค่อยได้ เพราะไม่มีสัญญาณนะ แต่ก่อนที่น้องจะไป พี่อุ๊บได้เห็นรูปแล้วประมาณเมื่อ 2-3 อาทิตย์ที่แล้ว มันมีคนส่งมาให้พี่ในเฟซบุ๊ก ซึ่งคนส่งมาเป็นผู้ชาย เป็นชาวต่างชาติ ซึ่งตัวพี่ก็ได้คุยกับน้องเฟิร์นเกี่ยวกับเรื่องภาพแล้ว คือภาพดังกล่าวเป็นการตัดต่อน้องจะไปทำอย่างนั้นเพื่อฆ่าตัวเองทำไม''


แล้ว ''เฟิร์น'' เองว่าอย่างไรกับเรื่องภาพคนหน้าคล้ายดังกล่าวบ้าง?
''ตอนนี้ต้องรอน้องกลับมาจากเกาะช้างก่อนเนาะ ซึ่งเห็นว่าอาจจะมีการฟ้องเพราะภาพมันเป็นการตัดต่อขึ้นมาประมาณ 50-60 ใบเลยทีเดียว ตอนนี้น้องเค้าก็กำลังรวบรวมหลักฐานทุกอย่างอยู่ เพราะเค้าก็รู้ว่าใครเป็นคนทำ''

รู้ตัวคนทำไหม?
''เค้าเป็นผู้ชาย เป็นคนต่างชาติ เป็นฝรั่ง เอาง่ายๆ คือเค้าเคยมาจีบเฟิร์นแต่เฟิร์นไม่เล่นด้วย แล้วเค้าก็ค่อนข้างออกแนวโรคจิตนะ ชอบเอารูปดารา-นางแบบในวงการไปตัดต่อตั้งหลายคนแล้วก็ปล่อยออกมา ตอนนี้เฟิร์นก็กำลังรวบรวมทุกอย่างให้ทนายอยู่เพราะเค้ารู้ตัวคนทำแล้ว''

นอกจากนี้ อุ๊บ-วิริยะ ก็ยังได้กล่าวทิ้งท้ายว่า
''ที่มั่นใจว่าตัดต่อ 100% เพราะสังเกตได้จากหุ่นของเฟิร์น ซึ่งในภาพที่ออกมารูปร่างค่อนข้างผอมมาก แต่หุ่นจริงๆ ของเฟิร์นจะไม่ใช่อย่างนั้น แต่จะใหญ่กว่านั้น ใหญ่นี่คือมีเนื้อ นม ไข่มากกว่านั้น'' 

ที่มา: สยามดารา
Share this post :

แสดงความคิดเห็น

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. siamzaa ข่าวบันเทิง - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger