Headlines News :
Home » , » “พิ้งกี้” ผอมหัวโต เตรียมรับบทนางแบบแย่งแฟนชาวบ้าน ในมารยาริษยา

“พิ้งกี้” ผอมหัวโต เตรียมรับบทนางแบบแย่งแฟนชาวบ้าน ในมารยาริษยา

Written By Unknown on วันอาทิตย์ที่ 13 พฤษภาคม พ.ศ. 2555 | 20:00

“พิ้งกี้ สาวิกา” ทุ่มเทลดความอ้วนสุดชีวิต เพื่อมารับบทนางแบบในละคร “มารยาริษยา” จะได้สมบทบาท ปฏิเสธข่าวกิ๊ก “ไมค์ พิรัชต์” ยันไมค์เป็นเพื่อนที่ดีไม่ใช่แฟน และอยากจะทำงานเพลงร่วมกันเท่านั้น

หลังจากที่เอ็กแซ็กท์ให้โอกาส “พิ้งกี้-สาวิกา ไชยเดช” หวนกลับคืนวงการอีกครั้งด้วยการทาบทามมารับบท “ดีนี่” นางแบบจอมฉกแฟน ในละครมารยาริษยาที่ “ลูกเกด-เมทินี กิ่งโพยม” เคยเล่นไว้เมื่อ 10 ปีก่อนจนโด่งดัง พิ้งกี้ก็ตั้งใจและทุ่มเทกับเรื่องนี้มาก ล่าสุดลงทุนลดน้ำหนักลงมาอีกทั้งๆ ที่ปกติก็ผอมเพรียวอยู่แล้ว งานนี้เจ้าตัวบอกว่าเพื่อให้เหมาะสมกับบทบาท

“กี้ผอมลงเพราะต้องเดินแบบในเรื่องมารยาริษยา ตอนนี้ก็งดแป้งอย่างข้าว แต่ก็ทานปกติไม่ได้ลดอะไรมากเวลาเล่นก็ต้องสมบทบาทนิดนึง หลายคนก็ทักว่าผอมไปแต่ไม่ได้ผอมจนน่ากลัว ละครตอนนี้ก็กำลังถ่ายกันอยู่คิดว่าน่าจะได้เห็นกันเร็วๆ นี้แต่ไม่รู้เมื่อไหร่ เราก็ตั้งใจทำงาน ซีนที่ถ่ายแล้วก็ถ่ายไปเยอะเหมือนกัน”

ส่วนเรื่องหัวใจที่ว่ากันว่า “พิ้งกี้” กำลังอินเลิฟกับ “ไมค์-พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล” นั้นเจ้าตัวบอกว่าเป็นแค่เพื่อนกัน และฝ่ายชายก็ไม่ได้มีทีท่ามาจีบแต่อย่างใด

“คือพื้งกี้กับไมค์เป็นเพื่อนกันมานานแล้วค่ะ ส่วนภาพในอินสตาแกรม ก็เป็นภาพในคอนเสิร์ตครั้งที่แล้ว เราอยากทำเพลงด้วยกัน คุยกันมานานแล้ว ไมค์เองก็เปิดเผยพร้อมกับข้อความโพสต์ประมาณว่าอยากร่วมงานกัน ซึ่งมันก็มีโอกาสนะ ว่าเราอยากจะร้องเพลงแบบฟีเจอริ่ง เพราะเราชอบร้องเพลงเหมือนกัน อาจจะได้เห็น”

“ไมค์เป็นคนให้เกียรติทุกคน ไมค์เขารักทุกคน อย่างไมค์นี่คือตายแทนเพื่อนได้เลย เขาเป็นคนรักเพื่อน กับเราเขาเป็นเพื่อนที่ดีจริงๆ เขาให้กำลังใจการทำงาน ไมค์ก็เป็นเพื่อนที่น่ารัก เขาก็คงไม่จีบเราหรอก เพราะถ้าจีบเขาคงจีบไปนานแล้ว ตอนนี้ก็ยังไม่มีใคร ขอพักไปก่อน ไม่อยากเร่งรีบ ถามว่าเข็ดไหมก็ไม่เข็ดหรอกค่ะอายุเราเพิ่ง 25 เอง ยังเป็นวัยที่ไม่อยากมีแฟน ขอทำงานก่อนดีกว่า มันมีอะไรมากมายที่เราต้องเรียนรู้ เอาเวลาไปอ่านบทดูหนังจะได้ไม่มีเวลามาคิดเรื่องแฟน”

เป็นที่สังเกตว่าตอนนี้ “พิ้งกี้” ผอมลงไปมาก เจ้าตัวบอกว่าตั้งใจลดน้ำหนักเพราะจะมาเล่นบทนางแบบ
ในละคร “มารยาริษยา” ที่ “ลูกเกด-เมทินี กิ่งโพยม” เคยเล่นไว้เมื่อ 10 ปีก่อนจนแจ้งเกิดดังระเบิดมาแล้ว

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์
Share this post :

แสดงความคิดเห็น

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. siamzaa ข่าวบันเทิง - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger