Headlines News :
Home » » ผงะ!! สาวอินเดียชอบทานเส้นผม แพทย์ต้องผ่าออกหนักกว่า 1.8 กิโลฯ

ผงะ!! สาวอินเดียชอบทานเส้นผม แพทย์ต้องผ่าออกหนักกว่า 1.8 กิโลฯ

Written By Unknown on วันอาทิตย์ที่ 7 ตุลาคม พ.ศ. 2555 | 21:03

ผงะ!! สาวอินเดียชอบทานเส้นผม แพทย์ต้องผ่าออก หนักกว่า 1.8 กิโลฯ

Mthainews: สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า นักศึกษาหญิง วัย 19 ปี  รายหนึ่งของอินเดีย ได้เดินทางมาพบแพทย์ที่โรงพยาบาลมหาราชา เยสวันทราว รัฐมัธยประเทศ โดยระบุว่าไม่สามารถกิน หรือดื่มอาหารมานานหลายวัน

หลังจากที่แพทย์ได้ทำการวินิจฉัย ตรวจดูภายในช่องท้องก็ถึงกับผงะ เมื่อพบว่า มีก้อนเส้นผมหนักถึง 1.8 กิโลกรัมอยู่ในกระเพาะอาหารและลำไส้เล็กของเธอ

เมื่อทำการสอบถามประวัติก็ทราบว่า หญิงสาวรายนี้มีพฤติกรรมชอบทานเส้นผม และชอล์ค ระหว่างที่อยู่ในห้องเรียน เรียกโรคดังกล่าวว่า Trichophagia หรือสภาวะทางจิตใจที่อยากจะรับ ประทานกลืนเส้นผมของตัวเอง

ซึ่งแพทย์ต้องทำการผ่าตัดเอาเส้นผมที่ขดเป็นก้อนในช่องท้องออกมา โดยมีชอล์กจำนวนหนึ่งรวมอยู่ด้วย โดยภายหลังทีมแพทย์ก็มีการตื่นตัวกับปัญหาดังกล่าว ออกมาเตือนว่า ชาวอินเดียที่มักรับประทานของแปลกปลอมเข้าไปในร่างกาย  อาจเกิดอันตรายถึงแก่ชีวิตได้

Share this post :

แสดงความคิดเห็น

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. siamzaa ข่าวบันเทิง - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger