Headlines News :
Home » , » “นุ้ย สุจิรา” ไหว้ขอโทษพริตตี้ ไม่เจตนาดูถูก โยนตัดต่อผิดพลาด

“นุ้ย สุจิรา” ไหว้ขอโทษพริตตี้ ไม่เจตนาดูถูก โยนตัดต่อผิดพลาด

Written By Unknown on วันอาทิตย์ที่ 13 มกราคม พ.ศ. 2556 | 20:26

“นุ้ย” ยกมือไว้ขอโทษพริตตี้ หากทำให้ไม่พอใจ ยันไม่เจตนาดูถูกหรือล้อเลียน ท้าไปเช็ครายการย้อนหลังได้ว่าตนไม่ได้มีพฤติกรรมแบบนั้น เชื่อผิดพลาดที่ขั้นตอนการตัดต่อทำให้เนื้อหารายการถูกตัดทอนจนทำให้เข้าใจผิด ยินดีหากพริตตี้จะรวมตัวมาหาจะได้เปิดใจเคลียร์กัน



งานงอกรับปีงูเล็กกันเลยทีเดียว สำหรับ 2 พิธีกรสาว “นุ้ย สุจิรา อรุณพิพัฒน์” และ “อ้น ศรีพรรณ” ที่ทั้งคู่ได้หยิบประเด็นเรื่อง “ความในใจพริตตี้” มานำเสนอในรายการ “สาวแซด Generation” ทางช่อง5 โดยได้ทำท่าล้อเลียนและพูดเสียดสีอาชีพพริตตี้ ทำให้บรรดาสาวๆ พริตตี้ตัวจริงไม่พอใจ รวมตัวกันแอนตี้ และยังพร้อมใจกันตั้งแฟนเพจ “แอนตี้รายการสาวแซดดูถูกอาชีพเอ็มซี/พริตตี้” ขึ้น ซึ่งกับเรื่องนี้ทางด้านของสาวนุ้ยถึงกับรู้สึกผิด ออกมาขอโทษเพื่อแสดงความรับผิดชอบ พร้อมแจกแจงว่า…

“กับประเด็นข่าวที่เกิดขึ้นมา จริงๆ แล้ว จุดเริ่มต้นเองคงจะบอกให้ทุกท่านเข้าใจก่อนว่าเวลาเราทำอะไรโดยเฉพาะรายการ เรามีการคิดและการกลั่นกรองแล้ว เพราะฉะนั้นอย่างแรกเลย ก็คือเจตนาที่อยากทำให้ใครไม่พอใจ ไม่มีแน่นอน แต่ว่าบางครั้งในเนื้อรายการของเรา อาจจะต้องเพิ่มความสนุกสนาน เพราะว่าเราเป็นรายการวาไรตี้ เราพูดคุยกันเราก็ต้องมีการพูดคุยที่ดูเป็นการหยอกล้อกันบ้าง”

“ซึ่งเมื่อผ่านการตัดต่อมาแล้วอาจจะทำให้ใครไม่พอใจ ตรงนี้นุ้ยก็ต้องต้องขอโทษจริงๆ ทางรายการเองไม่มีเจตนาด้วยซ้ำ เนื่องจากว่าจริงๆ แล้ว ถ้าใครได้ไปดูรายการสาวแซดในวันนั้น เราพูดถึงเรื่องราวผู้มีอาชีพพริตตี้เขามีรายได้เยอะนะ รายได้ที่มาเยอะเขาก็ต้องเหนื่อยนะ เขาก็ต้องเจออะไรมาเยอะเหมือนกัน บางครั้งที่เราทำงานเรายังเห็นน้องๆ พริตตี้โดนคนเข้าใจผิดโดนขอเบอร์กลางเวที นุ้ยยังแสดงความคิดเห็นว่าเห็นอกเห็นใจสำหรับน้องๆ พริตตี้เลย ถ้าเกิดมีการตัดต่อออกมาแล้ว ทำให้ฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งเกิดการเข้าใจผิดกัน ไม่พอใจ ก็ต้องขออภัยไว้นะที่นี้ด้วย ก็ต้องขอโทษด้วยจริงๆ แต่ว่าเจตนาเนี่ยไม่มีเลย หรือว่าถ้าใครสงสัยนะจะไปดูเทปย้อนหลังได้เลยค่ะ รายการสาวแซดนะคะ”

“ตรงนี้เนี่ยนุ้ยจะบอกว่าเวลาที่เราได้รับสคริปมา เราต้องคุยเรื่องอะไรเราก็ต้องคิดอยู่แล้วแหละ ว่าจะกระทบกับใครไหม แต่ ณ วันนั้น นุ้ยเองก็พูดและสรุปอย่างเข้าใจแล้วนะ โดยส่วนตัวพิธีกรวันนั้นก็กลับโดยความสบายใจ เพราะเรารู้ว่าเราทำหน้าที่ของเราครบแล้ว แต่ว่าบางครั้งผ่านการตัดต่อ อาจทำให้เนื้อใจความเข้าใจผิดไปหรือเปล่า อาจจะทำให้กระทบ เราก็ไม่มีเจตนาส่อไปทางนั้นแต่อย่างใดจริงๆ สามารถไปดูรายการย้อนหลังได้ไม่มีการตัดต่อเพิ่มแต่อย่างใด ท่านไหนอยากจะรู้รายการสาวแซดเป็นอย่างไร สามารถชมได้พฤหัสบดีทางช่อง5 เวลา 5ทุ่มกว่าๆ ค่ะ”

ผลกระทบตนโดนน้อย แต่สาว “อ้น” โดนหนักกว่า

“ผลกระทบกับนุ้ยค่อนข้างน้อย แต่กับพี่อ้นค่อนข้างเยอะนิดหนึ่ง เนื่องจากว่าเขาจะมีการมาโต้ตอบ ขอให้พี่อ้นมาแสดงความรับผิดชอบ แต่ขอบอกเลยว่านุ้ยทำงานกับพี่ศรีมา พี่ศรีไม่มีเจตนาอย่างนั้นจริงๆ ไม่อยากที่จะไปดูถูกใคร แต่ว่าด้วยความสนุกสนานนะคะ พอเวลาผ่านการตัดต่อแล้วอาจจะทำให้เข้าใจผิดกันได้”

ยินดีถ้าสาวๆ พริตตี้จะรวมตัวมาหาจะได้อธิบายให้เข้าใจตรงกัน พร้อมยกมือไหว้ขอโทษที่ทำให้ไม่พอใจ

“จริงๆ แล้วมาได้เลยนะ ยิ่งมา ยิ่งจะได้มาคุยกัน เข้ามาคุยกันได้ เข้ามาถามกันได้ อยากรู้อะไรถามได้เลย เรามาเจอกันมาพูดคุยกันจะได้เข้าใจกันมากขึ้น เชื่อว่าถ้าเรามาคุยกัน ได้มาเจอกัน เรามาดูเทปย้อนหลังด้วยกัน นุ้ยเชื่อว่าทุกคนจะคลายข้อสงสัยไปเลยค่ะ จะได้เคลียร์กันไปเลย เพราะตรงนี้เราไม่อยากให้มีใครเข้าใจผิดกันหรอกค่ะ แต่ว่าถ้าเกิดมาแล้ว ทำให้ใครไม่พอใจขอโทษอีกครั้งหนึ่งนะคะ (ยกมือไหว้)”

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์
Share this post :

แสดงความคิดเห็น

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. siamzaa ข่าวบันเทิง - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger